HiPTer ở Nguyễn Chí Thanh

Tự nhiên xem lại đống ảnh chụp vào ngày làm việc cuối cùng trước khi qua đây, thấy nhớ mọi người. Nhớ chỗ ngồi thân thuộc (và cũng là chỗ nằm thân thuộc 😀 vì mỗi trưa lại kéo ghế xếp ra đấy nằm mà :D)

Mình không có thói quen đến trước một ai đó và nói rằng: Em rất quí anh (chi) hay tớ rất quí bạn. Nhưng nếu mình quí mến một ai đó, mình luôn có mặt nếu người ta cần đến mình – Bằng cách này hay cách khác.

Trong những người làm việc ở Nguyễn Chí Thanh, mình cảm thấy quí mến hết thảy. Mặc dù nói cho công bằng thì ThuýATM là người bạn mà mình có thể nói chuyện nhiều nhất, được bạn tâm sự nhiều nhất và mình cảm thấy gần gũi nhất. Nhưng điều đó không có nghĩa mình không quí những người còn lại. Mình rất rất quí họ, bởi cách họ làm việc, cách họ nói chuyện, cách họ sống (trọng phạm vi mình có thể nhìn thấy). Mà đôi khi, mình cảm thấy quí họ ngay cái nhìn đầu tiên, có vẻ như họ có nét gì rất dễ mến. Mà suy rộng ra, HiBFer trông ai cũng đáng yêu. (Các đồng chí có công nhận thế không chứ!) Nếu bạn không tin, mời bạn một lần gặp chúng tôi, bạn sẽ tin ngay mà. Nhỉ, các đồng chí nhỉ 😀

Giờ thì mình điểm qua những gương mặt ở Nguyễn Chí Thanh nhé. Đảm bảo chỉ nhìn ảnh là bạn đã thấy mọi người rất dễ mến rồi. 🙂

Đầu tiên là ảnh chụp chung cả phòng. Đồng chí HồngĐV làm phó nháy nên ko có mặt. Trong ảnh này cũng không có mặt William Cường 😀

Đây là bác phó nháy cho ảnh trên

Giờ nghỉ:

Còn trong giờ làm

Còn sau đây là các thành viên

Bạn Thúy ATM (Chụp từ chỗ của mình)

HuếMT: một cô bạn hay cười. Khi nào chỉ cần nghe tiếng guốc là biết ngay bạn Huế

image

Xuân nè: (Cô bạn này đã chuyển đi roài)

Và đây là chị Hải Anh, sở hữu một gia đình có một bé trai mới được gần 1 tuổi. (Ôi, gần 1 tuổi thật rồi, eo, nhanh thía) – (AnhLH)

Cô bạn này thì rất dễ thương, không phải HiBF, nhưng cũng đều là dân HiPT cả

Giờ chuyển sang các anh trai

Đầu tiên anh CườngVV, bạn có tin là anh này sinh năm 71 không. :D. Thật 100% đấy

Nhân vật già thứ hai: AnhLTV.

Nhân vật già thứ ba: SonLH. Là sếp của đội “Sơ vơ” nhà miềng đây. (Nghĩa trong sáng nhé, sơ vơ = server nhé, không phải là sợ vợ nhé :P) Trông già già thế mà khi nào cũng tự nhận là đang trẻ. >:P Không thể hiểu nổi >:P

Đây là gã râu quai nón DungHQ (:D). Sự thể là vậy, có một em nào đó gọi điện kiếm anh Hoàng Quốc Dũng:

“Alo cho em gặp anh Dũng”

“em gặp Dũng nào”

“Em gặp anh Dũng nhiều râu ý ạ” :))

Còn đây là bạn Hồng Sơn lãng mạn và thích ghita….

Thêm một nhân mạng của đội sơ vơ nữa nè. Đồng chí HiếnTM

Đồng chí này hình như cũng đã chuyển sang sơ vơ này :D. HồngDV.

Giờ bên Nguyễn Chí Thanh có thêm một vài đồng chí nữa mới được chuyển sang. Có vẻ hết chỗ ngồi rồi. Tới đây mình về không biết có được quay lại “chốn xưa” không nữa :D. Nếu mình không quay lại thì cái đội sơ vơ có thể gọi là sợ vợ được vì khi đó toàn con trai. Hehee… SỢ VỢ SỢ VỢ :P… Chúc các đồng chí từ nhỏ đến lớn sẽ vượt qua được nỗi sợ. 😛

7 thoughts on “HiPTer ở Nguyễn Chí Thanh

  1. chị chỉ cần up ảnh của chị ln đu đ, v dụ vo photobucket.com, hay up thẳng ln yahoo!photo cũng được n, rồi sau đ chỉ việc copy v paste vo bi chị muốn post ln thi 🙂

  2. Bựn th bựn nhưng vẫn khng bỏ st entry no của em Na đu. Chỉ l lười comment thui.
    Ah, bựa m by cho chị cch post ảnh nhiều nhiều vo entry với nh. Chị nạc hậu nắm!

  3. , post xong mới sực nhớ ra l ci đội ấy vừa kết nạp thm đồng ch Hằng. Thi rồi, vậy th vẫn l server 😀 Cc đồng ch nam coi như thot phận sợ vợ nh 😛

Trả lời

