Tổng hợp sự kiện

Tình hình là về đến nhà bận tối mắt tối mũi😦 Chả đi đâu được. Sorry các đồng chí bạn bè gần xa😦

Thời gian để viết blog cũng cạn kiệt😀 Mà thực ra cũng không hẳn là thế, cơ bản là ngồi không thoải mái, khó làm việc😀

Và bởi vậy mà hôm nay mình đành viết theo kiểu tổng hợp sự kiện mấy ngày một😀

ĐÓN DÌ

Tối chủ nhật: Sau khi từ TQ về, hai vợ chồng đi mua một bó hoa rõ đẹp😀 để ngày mai ra sân bay tặng dì

Sáng thứ 2 (4/2): Sáng định ở nhà dọn dẹp, để mọi người đi đón dì, nhưng cuối cùng có nhiều xe nên mình cũng đi. Nhường phần dọn dẹp cho chị Giang, ai bảo say xe làm chi. Và điều đó đồng nghĩa với việc mình không thể nướng thêm.

Đến nơi thì máy bay đã hạ cánh, chỉ chờ một lúc là dì ra. Anh Kiên là người phát hiện ra dì đầu tiên mặc dù anh chưa bao giờ gặp dì ngoài đời cả. Dì ra ôm lấy bà ngoại. Và dĩ nhiên là những giọt nước mắt lại rơi.

JD500003-1.jpg JD500002.jpg DSCN5530.jpg

JD500004-1.jpg

Mình nhớ đến cái cảm giác khi mình trở về. Tự nhiên òa khóc. Hôm đấy cậu bảo: Giờ thì cậu mới thực sự thấy nhà thơ Nam Hà nói đúng.

“Xa nhau không hề rơi nước mắt

Nước mắt dành cho ngày gặp mặt”

Cái cảm giác được trở về với yêu thương, xúc động lắm.

Gọi điện, mua đồ và đi thăm họ hàng:

Sau khi đón dì, anh kiên đi làm, mình đi công việc với papa. Hai cha con và anh lái xe vào ăn sáng. Lần đầu tiên được ăn phở từ khi trở về. Ôi, ngon dã man!

Khi mọi việc xong xuôi thì cũng đã 11h trưa

Gọi điện cho Thái Linh đến chơi, rồi gọi điện cho một vài người bạn. Cho đến lúc đấy mình mới bắt đầu cầm điện thoại gọi cho mọi người được. Hikhik. Mặc dù mọi người đã gọi đến nhiều rồi. HIkhik… So sorry!

Trưa em Linh đến ăn cơm. Đồng chí Hùng biểu diễn màn nấu ăn, ngon! Hehe.. Cứ bắt mình khen nấu ăn ngon. Cháu mình dại quá, được khen thì sẽ phải nấu nhiều thôi :P/ Mà sau này vợ mà không biết nấu ăn thì đừng có mà tranh làm hết nhá. Hikhik

Chiều đi mua được mấy thứ đồ dùng cá nhân. Vác về cái áo mới đỏ choét nè:D Chồng bảo lần sau đi mua đồ phải kéo chồng đi cùng, chồng chọn cho. Áo gì mà đỏ choét thế.😀 Thực ra thì định vác về cái áo trắng, nhưng cậu bảo năm nay ko hợp màu trắng (hik, cậu trở thành thầy bói từ bao giờ thế nhỉ :D) thế là mới sinh ra cái áo đỏ này đây😀 Nhưng vẫn đẹp mà :))

Tối, hai vợ chồng đến thăm nhà mấy người họ hàng bên chồng. Trước tiên là vào viện thăm ông Phát bị đau. Sức khỏe ông vẫn tốt, chỉ có chân thì vẫn sưng. Đây là lần đầu tiên mình gặp ông. Mình nghĩ ngày trẻ ông rất… đẹp trai. Hehe…

Sau đó hai vợ chồng qua nhà cụ Bảy. Cụ vẫn khỏe. Ông bà, cậu mợ và các em vẫn khỏe.

DSCN5548.jpg

Nhóc con thứ hai nhà cậu mợ đã được hơn 6 tháng. Hihi.. Đáng yêu lắm. Cả hai chị em đều đáng yêu!

Thấy mình lôi máy ảnh ra, con chị chạy lại ôm thằng em ngay để nhủ mình chụp ảnh :d

DSCN5539.jpg

DSCN5545.jpg

DSCN5547.jpg

Định vào nhà bà Ngát nữa, nhưng muộn quá nên hai vợ chồng đành về, để hôm khác.

Trước khi đi hai vợ chồng đã kịp vào ăn miến ngan thể theo yêu cầu của… vợ😀 Đòi đi ăn ốc lúc trên đường về thì chồng không đồng ý :(( Vì muộn quá :((… Ứ biết!!!! :(( Muốn ăn ốc cơ!!!!

Gặp lại đồng nghiệp

Hôm nay, thứ 3, mình lên Nguyễn Chí Thanh gặp các đồng nghiệp yêu quí. Hồi hộp cứ như đi gặp người yêu😀. Thật. Mình rất nhớ mọi người!

Và rất vui khi đến nơi, mình được đón bằng một bó hoa lớn, rất đẹp. Mình thực sự xúc động.

Ngồi chơi với mọi người một lúc rồi về.

DSCN5550.jpg

Gặp lại đồng chí >:P

Đồng chí không khác gì so với hôm em đi. So với hôm em đi nhé, chứ không phải là trước đó😉

Em rất vui khi gặp lại đồng chí. Em thích được gặp mặt hơn là mail😛.

Nhưng chẳng hiểu sao, khi đồng chí trêu thì em thấy buồn lắm. Em nghĩ là em hiểu được đồng chí. Ít ra thì đồng chí cũng nói thế với em. Nói rằng em hiểu đồng chí chứ không như những người khác, chỉ nghe những gì đồng chí nói mà phán xét. Nhưng em thấy buồn. Em khó giải thích tại sao, có thể là em vẫn ám ảnh bởi những sự hiểu lầm mà em đã từng bị. Em sợ vì điều đó sẽ khiến em mất bạn. Mà em thì không muốn mất một người bạn như đồng chí! Nhất là vì những điều vớ vẩn như thế này.

Mà không sao, ngày mai gặp lại đồng chí, em sẽ cười.🙂

Tóc mới

Chiều đi với dì Lý, được bao tiền cắt tóc. Khoe luôn tóc mới và áo mới😀 Hik, nó vần mình hơn 1 tiếng, cuối cùng được cái đầu ngố vật vã.😀

DSCN5553.jpg

Gặp bạn bè

Tối định đi chơi thì Tuấn Xù đến. Nó bảo là bọn cấp III sắp đến. Hikhik.. May nhé. tí nữa thì mình đi, hết gặp mọi người. (Nhưng không may là chồng vừa hứa dẫn đi ăn ốc, huhu… thế là chưa ăn được ốc.) Bọn nó hẹn nhau 7 rưỡi mà đến tận 8 rưỡi mới đến hết. Mình thì dĩ nhiên là rất vui rồi. Cái bọn bạn của mình luôn dễ thương thế mà😉

Dũng HN dẫn người yêu đến giới thiệu, hehe… Lớp lại có thêm một cô con dâu.

Show ảnh😀

DSCN5567.jpg

DSCN5560.jpg

DSCN5571.jpg

DSCN5581.jpg

thôi, phải lên gác để tắt điện cho chú ngủ. Up tạm thế đã

5 thoughts on “Tổng hợp sự kiện

  1. Đêm qua, con mơ rằng, một làn khói sực mùi hương ôm lấy con và dần dần tạo thành hình ảnh bà đang cầm cái ấm đi rót nước.
    Tự nhiên con muốn ôm bà quá thể…

Gửi phản hồi

