Chờ 186 như chờ người yêu!

IBPSmember.jpg
IBPS MEMBER
***
*
*
Chờ 186 như chờ
người yêu!
***

Tôi vào HiPT mới gần 2 năm, mới 1 lần tham gia sự kiện 186, nhưng cảm giác như đấy là sự kiện đã tồn tại tự lúc… tôi sinh ra. Nó như ngấm vào máu, để rồi sắp đến tháng 6 lòng tôi lại xôn xao như sắp đến hẹn với người yêu.

Rất nhớ 186 năm ngoái, sau hai ngày hòa mình vào tập thể, vào thiên nhiên ở Đầm Long, dường như tôi trở nên cởi mở hơn. Màu sắc của áo đồng phục, của thiên nhiên và đặc biệt là của mỗi người trong cái tập thể gần 300 người ấy, hòa với nhau, tạo nên một vùng trời sặc sỡ nhưng vô cùng hài hòa.

Rất nhớ buổi trưa hôm ấy với chị LinhBLT đi bộ quanh đầm sen. Nắng và nóng, nhưng cảm giác thân thiết và hạnh phúc.

Rất nhớ cuộc đua xe đạp, là đứa về nhất, mặc dù là … từ dưới lên :D, nhưng tôi vẫn vô cùng hào hứng, và cảm giác mình như là người đoạt giải quán quân trong sự cổ vũ reo hò của các đồng nghiệp, à không, phải nói là các thành viên trong đại gia đình HiPT.

Nhớ rất nhiều…

Còn 2 tuần nữa lại đến sự kiện 186. Tôi lại hồi hộp, rộn ràng. Năm nay nghe đâu chia thành 7 đội. Các thành viên trong các đội lần lượt nhận được mail thông báo, vậy mà hòm mail của tôi vẫn chưa thấy cái mail nào liên quan đến 186 của đội mình. Sốt ruột đến mức lâu lâu lại refresh hòm mail một lần. Sự mong chờ cứ như là nỗi nhớ – nhớ người yêu!

4 thoughts on “Chờ 186 như chờ người yêu!

Trả lời

