Không đề :D

186 2006

9h:

– Huy, cho chị mượn xe đến trưa nhé

– Ừ, cái xe đỏ đỏ ghẻ ghẻ ấy

– Số xe?

– Thì cứ thấy cái xe đỏ đỏ ấy.

9h30:

Độc thoại: Quái, xe sao khó mở thế nhỉ?

10h:

Chồng: Em ơi, xe ai mà khó mở thế

11h kém:

Chị: Mấy người nữa thì đến lượt em?

Em: 2 người nữa chị ạ

11h25:

Em: Chị ơi, hội đồng nghỉ làm việc, chiều tiếp tục chị ạ. Chiều em bảo vệ. Hik…

11h35:

Chồng: Em đi ăn với anh hay về cơ quan ăn

Vợ: Có lẽ em về cơ quan

11h40:

Vợ: Anh ơi, mệt quá, say nắng phải, vào đâu đó ăn tạm gì thôi, chứ chắc không có sức về đâu.

Chồng: Ừ, vậy cũng được

11h45:

Điện thoại: Chị Na à, chị đi xe nào đấy. Phải biển 16 không?

chị Na 😀 : Ừ

Điện thoại: Chị ơi, nhầm xe rồi. Đấy không phải xe em.

Chị Na 😀 : Oái xe ai

Điện thoại: Xe của Mai bên HuynDai. Ặc ặc… Vẫn mở được mới sợ.

11h46

Chồng: Hả, thôi chết, anh vừa khóa càng

Vợ: Hả?

11h55:

Mình: Huy à, em bảo Mai để chìa khóa lại, chị về lấy nhé. Chị khóa càng rồi. Khóa càng thì không thể mở được.

12h:

Chờ chồng về cty lấy xe đến rồi phóng về cơ quan lấy chìa khóa.

12h15:

Mai ơi, chìa khóa này. Xin lỗi nhé. Hik.. Tớ lấy nhầm xe làm cậu lo.

Mai: Hik, tớ phải cảm ơn cậu vì cậu nhầm xe. Chứ mất thật thì chết.

Hik…

Bà con phòng mình kêu: Tí nữa thì báo công an. Mai méo cả mặt rồi. HIkhik… Báo bảo vệ và được trả lời: – Xe không có vé, không phải việc bảo vệ

Lúc tìm được xe rồi, bảo vệ lại nói: Cô không cẩn thận để chú bị sếp mắng.

Hik… Mình gây ra loạn lạc lớn 😛

Kinh nghiệm: Lần sau mượn xe thì phải hỏi số xe cẩn thận vào.

4 thoughts on “Không đề :D

  1. =)) Ha ha, Na lm cả phng no loạn một phen. M tớ cn bị nghi oan nữa chứ ;)) , v cả phng c mỗi tớ c xe wave đỏ giống em Mai. He he, may m từ sng tớ ở nguyn một chỗ.

Trả lời

