Bỏ lại mọi ức chế

Ảnh không liên quan đến bài viết.

Nghĩ về những gì trải qua trong thời gian vừa rồi thấy ức chế.

Ức chế không phải vì bị ai đó bức bí mình, mà ức chế vì bản thân mình không thoát ra khỏi được những suy nghĩ không tốt.

Ức chế vì mình chức chắn có những điều mình đúng, nhưng mình không thuyết phục được người ta, để rồi hôm nay bị chính người ta đập lại.

Ức chế vì câu nói nhìn bề ngoài đôi khi không phản anh đúng bản chất. Câu nói đó thì không sai, nhưng có vẻ nó đã bị lạm dụng trong một vài trường hợp, cụ thể là cái trường hợp mà mình gặp phải. Cuối cùng thì cảm thấy chả ra sao cả!

Ức chế vì đôi khi thấy mình ích kỷ và nhỏ nhen, ngay với những kỷ niệm của bản thân mình

Ức chế bởi muốn khóc cũng không thể khóc được.

Tuy nhiên, bỏ bên ngoài tất cả mọi ức chế, rất vui vì hôm nay gặp bạn, một người bạn từ TP HCM và là lần đầu gặp mặt. Nhận được món quà dễ thương nữa chứ! 🙂 Cảm ơn Tâm nhé!

Bỏ bên ngoài tất cả mọi ức chế, rất vui vì hôm nay trên đường về, KT gọi điện: Từ nay KT cũng là kỹ sư như là Lê Na rồi nhé. Chiều nay KT vừa tốt nghiệp. Vui lắm. Rất vui. Vui không chỉ vì bạn đã tốt nghiệp, mà vui vì trong niềm vui của bạn, bạn nhớ tới tôi. (Mặc dù cay cú một chút vì không báo trước để mình đế dự lễ tốt nghiệp của bạn)

Bỏ bên ngoài tất cả mọi ức chế, trở về nhà với gia đình thân yêu. Có cậu mẹ, có anh yêu

Bỏ bên ngoài tất cả mọi ức chế, ngày mai về Tuyên Quang. Nơi bố mẹ vẫn ngóng chờ mấy đứa con trở về. Nơi lũ nhóc háo hức chờ anh chị…

Bỏ bên ngoài tất cả mọi ức chế, gia đình luôn là nơi ta quay về, với Bình Yên theo đúng nghĩa của nó!!!

2 thoughts on “Bỏ lại mọi ức chế

Trả lời

