Hãy gọi tôi là…

Là Lê Thị Hồng Na nhé!

Vì đấy là tên khai sinh của tôi. Mọi người cứ thích đế thêm Mít, ổi, chuối để trêu tôi, chẳng sao cả. Tôi tự hào vì danh hiệu 4 trong 1

Là Lê Na nhé!

Ở nhà, mọi người gọi tắt là Lê Na. Bạn bè cấp 2 trở về trước cũng gọi là Lê Na. Ngày bé, thậm chí tôi tưởng tên mình là Lê Na. Quen đến mức có lúc cô gọi Hồng Na lên bảng, tôi ngơ ngác một lúc mới nhận ra là mình được gọi.. Tôi yêu nhất cái tên Lê Na mà mọi người vẫn gọi

Là Na nhé!

Bắt đầu lên cấp ba cho đến bây giờ, tôi dần quen với việc mọi người chị gọi Na thôi. Ban đầu cứ thấy lạ tai, giờ thì quen rồi, và đấy là cách phổ biến nhất khi mọi người gọi tôi.

Là Hồng Na nhé!

Mặc dù có lúc ngơ ngác khi ai nhắc Hồng Na, chỉ có cô giáo gọi lên bảng và những người bạn mới gọi tôi là Hồng Na, nhưng tôi vẫn thấy thích!

Là Tứ Quả nhé!

Đấy là cách gọi của một số đồng nghiệp. Và người xây dượng “Thương Hiệu” này cho tôi là thầy Bình – nguyên giám đốc công ty của tôi và cũng là một người tôi vô cùng tôn kính. Tôi thấy thú vị và vui khi có ai đó gọi mình như thế

Là nhiều mắt nhé!

Đấy là nick của tôi, ban đầu là yahoo, sau đó dùng cho bất cứ diễn đàn nào mà tôi tham gia. nhieumat trở thành thương hiệu của riêng tôi. Hehe…

Là Bốn trong một nhé!

Bắt đầu từ thầy giáo dạy Vi xử lý, và bây giờ thỉnh thoảng vẫn có người gọi tôi như thế

Là ngố, là choi choi…

Đấy là chồng gọi tôi thế, đừng ai học theo nhé 😛 Chỉ thích độc quyền thôi. 😛

Là con gái yêu nhé

Đấy là cách cậu mẹ gọi tôi hồi bé đấy. Nhưng cũng đừng ai gọi tôi như thế nhé, tôi cũng thích dành độc quyền cách gọi này cho cậu mẹ

Là tanpheter

Đấy là cách gọi của duy nhất một người gọi tôi.  Tôi trân trọng những điều liên quan đến cái tên này.

Là Na Nống hay Nống nhé

Ở cơ quan vẫn gọi tôi thế

Và dù gọi tôi thế nào, miễn là tôi nhận ra có người gọi tôi, tôi sẽ mỉm cười 😉

Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ!!!!

5 thoughts on “Hãy gọi tôi là…

  1. ui, giờ em mới hiểu nhieumat chị ạ. Ho ra l Na Nhiều Mắt.
    Em cứ băn khoăn sao chị lại lấy nick l Nhiều Mặt (^_^)
    4 quả cũng hay, kh độc!

  2. sis,yu qu,em thch tất cả tn của chị,thch nhất l tn L Na,m ni chung ci g trong bốn chữ cũng thch,v chữ no cũng ăn dc,v em vốn ghiền tri cy nhiều lắm:D

Trả lời

