[Nha Trang 1] Chuyến đi và những cái nhất

Tối nay mình lên tàu về lại Hà Nội, kết thúc chuyến du lịch Nha Trang cùng chồng và cơ quan chồng.

Nói chung là vui, thân thiện, thoải mái, hòa đồng. Nói chung là một kỳ nghỉ khá trọn vẹn. (Nói là khá vì thỉnh thoảng vẫn bị những suy nghĩ về công việc ám ảnh chút ít)

Trong chuyến đi lần này, có một vài cái nhất mà mình muốn tổng kết:

THỨ TO NHẤT: Đấy là đĩa bày thức ăn ở nhà hàng. Không phải là loại đĩa to nhất mình từng thấy, nhưng lại là loại đĩa để bày thức ăn to nhất mà mình từng thấy. (Trong khi bàn thì bé và rất nhiều món nhưng mỗi món thì được có một tí)

THỨ CHẬM NHẤT: Là cái cầu thang máy của khách sạn Rainbow. Chậm như một con rùa. NẾu cần comment cho khách sạn thì ai cũng nghĩ ngay đến cái cầu thang máy. Có điều, chồng mình đùa: Nếu cầu thang máy nhà em mà nhanh thì khách sạn của em thành khách sạn 4 sao mất 😀

NGƯỜI XUI NHẤT: Là anh Lưỡng, bị mất ví bao gồm toàn bộ giấy tờ tiền nong, khi đang tắm biển

NGƯỜI YẾU NHẤT (Mà cũng xui hen): Chị Thụy. Bị sốt xuất huyết trong những ngày cuối. Kết quả là phải ở lại bệnh viện Nha Trang thêm mấy ngày, không về cùng đoàn được. Khổ thân bà chị. Mình chẳng đến mức yếu thế, nhưng mình quá hiểu cái tâm trạng của người bị đau, bị bệnh, nhất là khi không có người thân bên cạnh. Tuy nhiên, cái cách mọi người trong đoàn quan tâm đến chị ý (Dù hẳn nhiên, mình nghĩ dù là tập thể nào cũng sẽ làm thế thôi) cũng sẽ khiến chị cảm động, và đỡ cảm thấy tủi thân khi bệnh mà không có người thân bên cạnh.

Chị Thụy cũng là người có NƯỚC DA TRẮNG NHẤT luôn. Mà cũng dễ xương nữa kìa. (Đố biết là ai trong ảnh dưới đây)

DSCN7697.jpg

NGƯỜI MÌNH QUÍ NHẤT: Dù không tiếp xúc nhiều lắm, nhưng mình thấy quí chị Hải. Chẳng biết có phải vì chồng mình kể quá tốt về chị không nhỉ? Chắc là không rồi, vì khi mình nói là mình thấy quí chị ấy thì chồng mình mới bắt đầu nhắc nhiều đến chị.

NGƯỜI SEXY NHẤT (dù không phải là trên bờ biển): Thôi, không nói tên đâu, tế nhị quá 😛

NHÓC CON ĐÁNG YÊU NHẤT: Lũ trẻ đi cùng đoàn, nhóc nào cũng đáng yêu, nhưng mình ấn tượng nhất là nhóc thứ hai nhà anh Việt. Một nhóc con láu lỉnh đáng yêu.

DSCN7702.jpg

DSCN7912.jpg

NGƯỜI BỐ TUYỆT VỜI NHẤT: Lại chính là bố của đứa nhóc đáng yêu nhất. Hy vọng năm sau hay sau nữa, chức danh này sẽ thuộc về chồng mình.

NGƯỜI CHỒNG CHIỀU VỢ NHẤT: Theo như chị hướng dẫn viên, trong đoàn này, ông chồng nào cũng rất chiều vợ. Hehe, mặc dù với mình thì chồng mình cứ nhất. Ừ thì có thể là không khách quan cho lắm nhưng mà mình thì mình cứ thấy thế 🙂 (Mà có lẽ người vợ nào không nghĩ thế nhỉ?) 😉

NGƯỜI TO NHẤT (chỉ tính những người nghỉ ở ks RB): Anh Nghĩa 😛

(Ảnh chụp trộm)

DSCN7959.jpg

NGƯỜI KHỎE NHẤT: đ/c Hà. Vào NT hôm nay, hôm sau gã ta đã bắt xe tuốt vô SG, xuống tận mũi Cà Mau. (Siêu!) Và hai hôm sau thì quay về NT (Hà bẩu: Ngủ trên xe và chỉ có đi và đi.)

LÚC SỢ NHẤT: Là khi chồng chơi cái trò mạo hiểm ở VinPeal. Hik, ông ý không sợ, còn mình sợ. Tưởng tượng đủ thứ tồi tệ, cho đến khi ông ý có thể “hạ cánh” an toàn 😛 Phù…

ĐIỀU HAPPY NHẤT: Là được nằm nghe chồng đọc chuyện

hehe.jpg

(Chồng ơi cất sách chụp ảnh nào :)) Đúng là hết trò :)) )

ĐIỀU SƯỚNG NHẤT: Mua được đàn lợn hồng 😀

DSCN7939.jpg

ĐIỀU THẤT VỌNG NHẤT: Là khi túi của chị Hà rơi trên xe, có đến 10 người đi qua, cả 10 người nhìn xuống rồi đá nó sang một bên, và đi tiếp. Đến người thứ 11 thì mới cúi xuống nhắt giúp chị ấy. (Mình ngồi quá xa, muốn với tay để nhặt nhưng dòng người cứ trôi qua trước mặt khiến mình cũng phải pó tay!)

MAY MẮN NHẤT: Được đi cáp treo. Khoan vội hỏi tại sao lại may mắn. Để từ từ mình giải thích. Vì ngay hôm sau, cáp treo bị hỏng. Nếu kế hoạch của đoàn lùi lại một ngày thì coi như khỏi đi luôn

NƠI MÌNH THÍCH NHẤT: Nói chung là thấy thích Nha Trang, cũng không có điều gì quá đặc biệt, nhưng có thể ViPealLand có ấn tượng hơn một chút

QUÁN ĂN PHỤC VỤ TỐT NHẤT: (Chỉ tính trong các quán ăn mà mình đã đến) là quán Thành Đạt ở 88 Trần Phú.

DSCN7967.jpg

MỐT XIN ĂN SÀNH ĐIỀU NHẤT: Em ơi, cho chị mấy nghìn về xe, chị không có tiền về xe mà xấu hổ không dám xin ai. (Đừng mắc lừa, một kiểu lừa lọc đấy!) Lần đầu được xin thế thì còn thấy thương thương cho dù còn nghi nghi, nhưng đến lần thứ hai cũng lại kiểu như thế thì chẳng nghi ngờ gì nữa. Đúng là sành điệu thật! >:P

Thôi, tạm thời thế đã, về nhà mà có điều kiện và có hứng thì up ảnh lên tiếp. Và nếu nghĩ ra được cái nhất nào nữa sẽ bổ sung sau

bonus bài hát:

8 thoughts on “[Nha Trang 1] Chuyến đi và những cái nhất

  1. c mấy ci ấn tượng khi em đọc bi ny.Đ l thấy chị em rất happy khi dc chồng đọc truyện cho nghe,c lẽ khng cần l chị,những phụ nữ khc cũng sẽ bnh chọn anh Kin l ng chồng cưng vợ nhất:P.
    Đ l b nhc rất iu iu,v ci hy vọng về một ng bố rất tuyệt m nhất định cng với chị,anh Kin sẽ lm dc
    V đn lợn yu qu đi.Cho em với 😀

Trả lời

