Tổng kết 6 tháng đầu năm

Đó, lại hết nửa năm. Chả mấy lại tết. Ôi tuổi của ta…. cứ ra đi phù phàng thế sao.

6 tháng xa nhà cứ gọi là dài như mấy năm. Vậy mà ở nhà, 6 tháng qua đi cứ như một làn gió nhẹ, nhẹ đến mức chưa kịp cảm nhận được cái sự… mát

Hôm nay phòng họp tổng kết 6 tháng đầu năm. Vậy thì mình cũng tổng kết công việc phát cho nó hoành tá tràng nhỉ.

Tháng 1. 6 tháng đầu năm thì có 1 tháng vẫn… lưu lạc xứ người. Đó là tháng nhàn rỗi trong bận rộn 😀 Nghĩa là mặc dù cả ngày ở cơ quan nhưng tối về thì đặc biệt rảnh rỗi. Chả phải làm gì nhiều ngòai việc online và học tiếng nhật nếu muốn. (Mà khi làm việc ta muốn thì đấy không phải là bận rộn, dù đó là việc học hay gì đi nữa). 1 tháng đấy ngồi tính từng giờ, từng ngày sao cho đến ngày mùng 1 để về Tokyo và đến ngày mùng 2.2 để lên đường trở về nhà. Nhớ đêm đó về, nói tía lia làm anh cứ nhìn mình cười. Khiếp ở bên đó không đuợc nói hay sao mà nói nhiều thế không biết!

Tháng 2. Trong 1 tháng tiếp theo này, mình join vào dự án Toyota. Học được một vài điều, nhưng tự nhận thấy không hẳn là hiệu quả. Về công việc là thế. Còn về gia đình thì nói chung là ổn. Mẹ rất ngạc nhiên vì từ khi mình về, chồng về nhà sớm hẳn :))

Tháng 3 -> tháng 6. Bắt đầu từ 6.3 “được” hốt quay về NCT và tiếp tục dự án Thanh toán liên ngân hàng. Từ đó cho đến giờ có quá nhiều sự thăng trầm trong cảm xúc của mình với công việc. Có lúc bận rộn, mệt mỏi và muốn từ bỏ. Có lúc thấy yêu thương và muốn gắn bó. Có lúc thấy lo lắng và có lúc thấy vui vẻ, yên tâm với những gì mình đang làm. Mối suy nghĩ ngang dọc và thay đổi liên tục. Đôi khi, đó cũng là điều hay

Tháng 6. Có 1 tuần nghỉ ngơi, không công việc. Vứt bỏ mọi stress để đến với Nha Trang. Tất cả lại ổn và tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Mình biết rằng thời gian tới, cái cảm xúc của mình trong công việc vẫn sẽ ngang dọc, nhưng mình sẽ cố gắng. Bởi tất cả sẽ là bàn đạp cho kế hoạch về dự án KNTT. Một kế hoạch thực sự đã bắt đầu hình thành. Khó khăn sẽ nhiều, nhưng nhất định, mình sẽ làm được. Vì mình sẽ thực hiện nó bằng cả trái tim và sự nỗ lực bản thân!.

One thought on “Tổng kết 6 tháng đầu năm

Trả lời

