Ở nhà một mình

Tìm trong ổ cứng cũ được cái ảnh này. Đọc lại, cảm giác vẫn vẹn nguyên như khi mình viết những dòng đấy! Hay thật!

Hai thằng cháu lăn ra ngủ.ậu mẹ đi vắng, chồng lên cty, vậy là ở nhà một mình.

Ngồi dọn dẹp đống quần áo và đống dữ liệu trong mấy cái ổ cứng và laptop. Gớm, như một bãi chiến trường.

Cái kiểu vứt đi thì tiếc mà để lại thì chật nhà. Khổ ghê cơ.

Vừa này bất chợt mưa khiến mình thấy thảng thốt. Buồn cười thật, cái cảm xúc của mình đặc biệt bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Rõ ràng vừa vui vẻ đấy vì cái nồng của nắng, mưa một phát thì ngay lập tức lòng buồn thiu. Hết mưa cái là lại là lá la ngay. Kỳ ngộ!

Chiều nay định lên cty làm nốt tài liệu, nhưng HuyMQ gọi báo vẫn chưa có điện. Thanks đồng chí em. Chứ lên đến nơi mới biết mất điện thì bực lắm ý. Mặc dù mình cũng đã có ý định gọi điện trước khi đi, nhưng với cái tính hay quên thì không chừng đến cổng cơ quan rồi mới nhớ là chưa gọi điện.

Thôi, không viết linh tinh nữa, tiếp tục công việc đang giang dở.

2 thoughts on “Ở nhà một mình

Trả lời

