7+… Về bạn

Bận bịu quá và nhiều nguyên nhân khác nữa, khiến nhiều khi bất chợt nhớ về tình bạn này, mình cũng không dám nghĩ lâu về nó. Tuy nhiên, hôm nay, tự nhiên muốn viết 7 điều về bạn và hơn thế nữa. Có thể đúng, có thể sai, nhưng tất cả là những gì tôi nghĩ.

1. Sôi nổi

Bạn KHÔNG phải là người sôi nổi. Cho dù bạn có “khiếu” nói. Bạn luôn vui vẻ và thích nói chuyện. Nhưng sôi nổi thì không.

2. Khéo

Bạn là người rất khéo trong cư xử với những người xung quanh. Đã có lúc tôi khó chịu về điều này, nhưng ngay khi bắt đầu hiểu hơn về bạn, tôi có khi cũng quên mất rằng đã có lúc mình khó chịu. Như bạn nói: Đôi khi phải biết “nịnh” chứ! Không phải là nịnh cấp trên, mà là ninh cấp dưới ấy. Thế mới gọi là đẳng cấp cao chứ 😛

3. Khó hiểu

Mặc dù một mặt nào đấy tôi hiểu bạn, nhưng nhiều lúc bạn thật khó hiểu. Bởi như bạn nói, không nên tin vào những gì bạn thể hiện ra ngoài. Thế thì tin vào điều gì nhỉ??? Có lúc tôi bặn khoăn về tình bạn giữa tôi và bạn, bạn bảo đừng lo, những gì e nhìn thấy không giống với những gì đang diễn ra đâu. Pó tay!

4. Lộn xộn.

Đấy là tôi nói về … mái tóc của bạn. Chả có lối rẽ nào cả. Ngay khi tiện tay, bạn có thể vò đầu bứt… tóc ngay lập tức. chẹp, chả mấy chốc mà nó thành tổ quạ. Tôi là đứa rất dở hơi khi thỉnh thoảng vẫn nhắc bạn điều này, nhưng có nghĩa lý gì đâu, bạn nhỉ

5. Hạnh phúc

Tôi nhìn vào cái gia đình nhỏ của bạn, thấy bạn hạnh phúc lắm. Ờ thì trong cuộc sống có lúc stress, có lúc gặp chuyện này chuyện nọ, nhưng tôi vẫn nghĩ gia đình ấy luôn là nơi bình yên khi bạn quay về. Tôi thích cặp mắt long lanh của đứa trẻ, thích cái cách quan tâm mà mẹ cháu dành cho cháu (Đố bạn vì sao tôi biết đấy…) và khâm phục cái cách bạn chăm cho thiên thần của mình. Tôi nghĩ, tất cả những điều đó làm nên hạnh phúc nơi bạn

6. Tin tưởng

Có một lần bạn nói: “Anh sẽ kể cho em nghe một chuyện nhé, có muốn nghe không” và bạn kể cho tôi nghe về một quyết định có lợi cho bạn. Tôi vui vì bạn đã tin tưởng và kể cho tôi nghe điều này đầu tiên. Khi tôi hỏi về suy nghĩ của bạn với quyết định ấy “Anh thấy thế nào” Bạn trả lời “Sao mà sướng thế chứ!” Haha, bạn còn nhớ không?

7. Thực tế

Bạn sống rất thực tế. Hơi khác tôi. Uhm, có khi tôi nghĩ tôi cần thực tế hơn, nhưng nhất định sẽ không muốn thực tế như bạn hay hơn bạn.

+… Mãi mãi

Đấy là từ bạn ít dùng. Bạn tin rằng cái gì cũng có thể thay đổi. Và chính bạn đã chứng minh điều đó một cách vô tình. Ừ, cái gì cũng có thể thay đổi. Bạn sẽ lại nói rằng vẫn thế. Ừ, đúng là vẫn thế, bởi với bạn, ngay từ đầu bạn đã không tin là mãi mãi. Cái gì bạn cũng cho rằng nếu có thể tốt lên thì sẽ có thể xấu đi. Bởi vậy, với bạn … vẫn thế.

Tôi muốn viết nhiều mà cũng chẳng biết viết thế nào. Uhm, thôi thì học theo trò TAG, dừng lại ở con số 7. Bảy cộng ba chấm.

Chúc bạn lên đường may mắn.>:P

Với tôi, dù có nhiều điều thay đổi, nhưng những kỷ niệm đã in dấu thì không thể đổi thay. Tôi quí bạn bởi không chỉ 7 điều và càng không phải là 7 điều tôi vừa nói ở trên, mà nhiều hơn thế nữa.

2 thoughts on “7+… Về bạn

Trả lời

