Vì cậu chuẩn bị đi Sing nên tớ nhớ…. :D

Mấy hôm nay, cậu bạn cùng phòng làm việc chuẩn bị rục rịch sang Sing cho khóa học 1 tuần, tự nhiên khiến mình NHỚ…

Không phải nhớ cậu ấy đâu nhé! Đừng có vội hiểu linh tinh!

Tớ nhớ ngày tớ sắp “cất bước lên đường” Cũng rục rịch chuẩn bị, rồi hồi hộp lo lắng. Có thể cái thời gian 6 tháng nó khác với thời gian 1 tuần. Cơ mà dù sao cũng là đi xa…. Chả hiểu sao cứ nhìn thấy cậu ấy là tớ lại nhớ về thời gian tớ sắp đi xa. Nhớ khủng khiếp.

Ơ sao tớ sống cứ lệ thuộc cảm xúc thế nhỉ?

Cũng không biết nữa. Có những cảm xúc, nó chỉ xuất hiện vào những thời gian nhất định. Chẳng biết nữa, tớ có nên cảm ơn cậu không nhỉ, vì không phải lúc nào, tớ cũng có thể quay lại được với cảm xúc này.

Cảm ơn!

Trả lời

