14-07. Mừng sinh nhật bạn yêu!

Hôm nay sinh nhật đứa bạn thân nhứt của mình. Nghĩ là sẽ dành cho nó một entry thật dài. Nhưng mà suy đi tính lại thì sẽ làm một seri ảnh tặng nó vậy.

Trước nhứt là

HAPPY BIRTHDAY TO YOU, MY BEST FRIEND!!!!

Nó là đứa có mặt hầu hết các sinh nhật cửa mình từ khi hai đứa thân nhau

Nó là đứa có mặt trong nhiều sự kiện của mình

Nó là đứa mà mình có thể cầm điện thoải gọi chỉ đơn giản cho đỡ nhớ.

Nó là đứa mà mình thấy ghen nhất khi nó có người yêu

Nó là đứa mà mình hầu như không có mặt trong ngày sinh nhật nó. Mở ngoặc, toàn là do điều kiện khách quan thôi, hikhik

Nó là đứa khiến mình đạp xe cả chục cây số để gặp vì nhớ

Nó là đứa khiến mình phải thức đến 3h sáng chỉ để ngồi scan hết đống ảnh rồi up lên net và viết cái entry này.

Nó là đứa bạn vô cùng đặc biệt. Cho dù thời gian gần đây hai đứa đều bận rộn khiến không thể gặp nhau nhiều nhưng nó luôn là người bạn mà mình nhớ đến đầu tiên khi có một sự kiện đặc biệt xảy ra.

Nó tên là Nguyễn Mai Hương. Nó là cô gái da trắng khiến cho con bạn thân của nó là mình phát ghen :D. Nó là… một hình ảnh đã nằm trong tim mình. Mãi mãi!!!

Tau yêu mi Hương ạ!

Và giờ đến khoản ảnh. Ngắm nhé 😉 Các sự kiện chẳng sắp xếp theo thứ tự nào hết. Tiện sao đưa lên vậy thôi.

Mở màn là sự kiện: Hà Tĩnh mới xây công viên :D. Lúc đó vừa tốt nghiệp cấp III, mình về nhà ôn thi đại học. Chả biết ôn được nhiều không, chứ mấy đứa học cùng cấp II với nhau đã kịp kéo nhau đi chụp ảnh vì sự kiện Hà Tĩnh mới có công viên 😀

5 tên trông hoành tráng không

all.jpg

Trông ngố không chịu được

allngoi.jpg

Ba đứa học với nhau từ lớp 4 đến lớp 9

boba.jpg

Mình và Hằng học với nhau từ lớp 7 – lớp 12

hangna.jpg

Mình và Hòa

hoana.jpg

Mình, “nó” và Hòa

hoanahuong.jpg

Cái ảnh này ngộ Hương nhỉ 😀

huongnahang.jpg

Hai con nhìn nhau tình tứ chưa 😀

nhuna.jpg

Và hồi đó, mình tâm đắc nhất cái ảnh này Hehe, bởi nó là “tối kiến” của mình. (PS: Bây giờ đã 2 đứa làm mẹ, 4 đứa có chồng và một đứa sắp có chồng – là “nó” Hehe)

thieumotnguoi.jpg

Sự kiện thứ 2: Cũng là cái lần về nhà ôn thi đại học. Hờ hờ, hai đứa kéo nhau đi chụp ảnh. Đánh của lẻ 😀

a11.jpg

Đây nữa, điệu chưa :d

a19.jpg

Sự kiện thứ 3: Hè lớp 10 về nghỉ hè, 4 đứa lại kéo nhau chụp ảnh. Hờ hờ, hóa ra hồi đó cũng “đú” gớm

a1.jpg

Hai đứa, dĩ nhiên là không thể không chụp cùng nhau :d

a6.jpg

Sự kiện thứ 4: Hè lớp 11 đi biển Xuân Thành

Nhìn mình điêu ghê gớm

a8.jpg

Sự kiện thứ 5: Lại thêm một lần chơi lẻ nữa, chỉ hai đứa thôi. Lần này là năm thứ 2 đại học

Cái ảnh này làm có người tưởng là hai người yêu nhau :)) Mà tưởng mình là con trai mới đau chứ!!!

a18.jpg

Tiếp:

a16.jpg

Sự kiện thứ 6 + …: Các lần sinh nhật của mình

Sinh nhật tròn 20 tuổi

a5.jpg

(Ảnh hai đứa bị hỏng mất, hikhik)

Sinh nhật 22 tuổi: Trông kinh dị thế

a14.jpg

Nữa này: Hư ăn thôi rồi

a13.jpg

Sinh nhật lần thứ 23

a12.jpg

Sự kiện thứ x: Trước ngày mình đi JAP

Sự kiện thứ y: Ngày tốt nghiệp của “nó”

a20.jpg

Sự kiện thứ z: Một ngày dở hơi, hai đứa đi chụp những cái ảnh vô cùng xấu :)). Điển hình đây

a21.jpg

Sư kiện thứ…: Đi chơi cùng đám bạn đại học của “nó”. Năm thứ nhất.

a15.jpg

Sự kiện thứ…: Vào thăm nhà lớp trưởng lớp cấp III của mình ở Kỳ Anh

a17.jpg

Uhmm… Ngồi ôn lại kỷ niệm, kể ra cũng vui. Hương nhỉ. Chúc mi tuổi mới nhiều hạnh phúc và sớm cho tau ăn kẹo. Đừng có đợi tau bế cháu đi cưới mi nhá

😛

LOVE!

4 thoughts on “14-07. Mừng sinh nhật bạn yêu!

  1. Ui bao nhiu l ảnh r thch hehe. Tớ cũng thch giữ ảnh lắm :))
    Ngy xưa trng r bụ bẫm xinh xắn m sao bi giờ gầy thế ;)) Tăng trọng đi b ui :))

  2. Hic, răng trng chị Na hồi t c da c thịt rứa? Lấy chồng v rồi nn nng nỗi ni hềy:((.

    Hic, nt lng m chc mừng sinh nhật chị Hương, chc chị sớm đến ngy dắt chu đi mừng chẵn thng con chị Na cho biết mặtb-) :)) 😛

Trả lời

