NHIEUMAT’s NEWS!!!! (Đã up ảnh)

Hmmm, tối qua định viết nhưng lại thấy buồn ngủ nên lăn ra ngủ. Giờ thì không mang ảnh theo nên chỉ viết vài dòng gọi là điểm tin tức thời sự thôi.

Chào các bạn đến với bản tin cuối tuần Nhieumat’s News.

Sáng qua, ngày 22-7, vào lúc 7h30 sáng, toàn thể gia đình của NaLTH bao gồm cậu mẹ, chồng, 3 đứa cháu lên xe 12 chỗ ngồi, thẳng tiến Ninh Binh. NaLTH làm nhiệm vụ rất cao cả: Ở nhà trông nhà

Như các bạn đã biết ngày 27-7 là ngày thương binh liệt sỹ, cả gia đình NaLTH đến hẹn lại lên, cùng nhau về Ninh Bình thắp hương cho bác ruột của NaLTH.

Quay trở lại với những năm trước, gia đình NaLTH đến tìm mộ của bác ở Nho Quan Ninh Binh. Sau khi lùng sục cả cánh đồng… mộ thì cũng phát hiện ra cái bia . So với cả sơ đồ của ban quản lý nữa mới xác định được mộ của bác. Hmm, người ta đổ lỗi cho trẻ con chăn trâu. Sau lần đó, với sự góp ý của cậu thì trên đã có quyết định cho xây dựng nghĩa trang lại tử tế. Giờ đây, có đài tưởng niệm, mộ được xây xi măng, quét vôi tử tế.

Hằng năm, NaLTH đi theo gia đình nhưng năm nay vì lý do rất chi là cá nhân khiến NaLTH phải ở lại… trông nhà.

Có thể nói, nhờ vậy mà NaLTH đã có một chủ nhật bún thang. Mời các bạn tiếp tục theo dõi tin tức thứ 2.

Trước đó 1 ngày. NaLTH đã hẹn em Nga đến làm bún thang. Kế hoạch đã lên và ngay sau khi cả nhà rời khỏi Hà Nội, NaLTH bắt tay vào việc cắt dưa chuột và dò lụa, đâu vào đấy rồi lên đường đi chợ.

Ngan

Bún

Trứng gà

Cải khô (ca la thầu)

Rau sống (răm, ngò ta, ngò tàu) – Mà mình đã bảo là 2 ngò tàu, 2 rau răm, ấy vậy mà người ta lấy cho mình 1 ngò tàu, 3 rau răm. Về đến nhà mới biết. Umm, không sao

Vừa về đến nhà thì em Nga gọi điện. Lại lập tức phóng xe đi đón cô em đáng yêu. Cô bé hôm nay xinh đáo để, tết tóc 2 bên nhá. Hmm, đáng tiếc cho chú nào cơ quan mình, đã bảo là đến nhà chị đi chị giới thiệu cho, rứa mà “em hay ngượng lắm” :))

Tôi xin được phép cắt ngang ở đây để nói đến tin tức thứ 3. Bố chồng của NaLTH xuống Hà Nội. Bố xuống để mang hồ sơ cho em chồng của NaLTH. Vậy là việc NaLTH ở nhà trở nên càng hợp lý – để đón bố. 11h, em Trang chở bố đến. 11 rưỡi, Minh (em rể tương lai) cũng đến

Và buổi trưa, một bữa ăn khá là vui vẻ và ngon miệng (với NaLTH) đã diễn ra.

Có mấy cái hình chụp em Nga up hết lên đây vậy

Ăn uống dọn dẹp xong, NaLTH và em Nga phi lên phòng nghỉ trưa. Nói là nghỉ thôi chứ thực ra họ nói chuyện tíu tít. Nhiều khi NaLTH cứ nghệt mặt ra nghe em Nga nói chuyện. Tại cô bé nói chuyện hấp dẫn quá thôi chứ không phải vì NaLTH buồn ngủ như em Nga tưởng :D. Nghe em Nga kể về những chuyện em phải trai qua, NaLTH thấy tức cho em. Cứ nghĩ, nếu là NaLTH lúc đó, chắc là không để yên cho hai anh ả nhà kia đâu. Nhưng cũng không biết được, phải thực sự là người trong cuộc thì mới biết là mình sẽ xử sự như thế nào. Nhưng dù sao, có câu này muốn gửi đến em: “Cuộc sống vốn không công băng, và ta phải học cách quen với điều đó” Đôi khi những điều không công bằng sẽ làm ta cứng cỏi hơn!

2h kém 20 chiều, tiếng đóng cửa xe báo hiệu cả nhà NaLTH đã trở về. Chuyến đi tốt đẹp với sự chuẩn bị chu đáo của mẹ, sự trợ giúp tốt đẹp của chú lái xe và một bữa ăn trưa rẻ so với dự tính (theo tổng kết của cậu NaLTH kèm theo cái “nguýt dài của mẹ”;))

Mít – có tới 2 quả mít

Nho – có rất nhiều nho

và một số hoa quả lộc.

Lại ăn và nói chuyện. Ông xui bà xui nói chuyện với nhau.

Khoảng 3h, bố chồng NaLTH lên đuờng về Tuyên Quang. Cả nhà nghỉ ngơi, NaLTH và em Nga đánh vật với quả mít to tổ chảng.

Đâu đó 4h-5h, NaLTH chở em Nga về ký túc. NaLTH thấy vui lắm và rất thích cái cách em chào tạm biệt bằng câu hỏi “Hôm nay chị vui không”. Lần trước cũng thế. Vui em ạ. Thanks cô em!

Trên đường về NaLTH ghé vào quán cắt tóc ở ngay trên đường Lương Thế Vinh. Mất 1 tiếng rưỡi cho kiểu tóc mới ngoài trí tưởng tượng! May thay khi trở về nhà, papa khen tóc đẹp :P. Còn chồng thì cứ cười nhăn nhở :)). “Trông ngố thế!” Hm, tức quá!

Chồng bảo: Điệu để khoe tóc mới coi nào :)) thế là NaLTH điệu luôn :))

Nhưng dù sao, một ngày rất vui với NALTH. Bản tin Nhieumat’s News xin được kết thúc ở đây. Các hình ảnh sẽ được đưa lên ngay khi có thể

RẤT CẢM ƠN SỰ CHÚ Ý CỦA TẤT CẢ MỌI NGƯỜI

One thought on “NHIEUMAT’s NEWS!!!! (Đã up ảnh)