Entry for August 31, 2007

Khi một ai đó quên sinh nhật tôi thì sẽ xảy ra các trường hợp sau

1. Không quan tâm. Vì họ không nằm trong mối quan tâm của mình

2. Bình thường. Vì họ là những người bạn, nhưng ở một mức độ nào đó, không phải là thân thiết.

3. Buồn. Vì họ là những người bạn mà mình quí, nhưng mối quan hệ không thể suồng sã thân thiết quá

4. Gọi điện hét ầm ĩ. Vì đó là một người rất rất thân thiết.

Và bạn, bạn đã quên sinh nhật tôi. Tôi buồn nhưng tôi vẫn nói cho bạn biết rằng tôi buồn mà không hề giấu diếm.

Quan trọng gì đâu. Nhưng có lẽ tôi thấy có nhiều thứ đã ra đi.

Để nhắn tin chúc mừng sinh nhật rất dễ. Gửi một bài hát cũng không khó khăn. Và tôi không câu nệ việc sớm muộn, chỉ cần là nhớ đến. Quan trọng là sự chân thành.

Bạn biết không, tôi chảy nước mắt khi bạn mở bài hát đó. Tôi nhớ…

Tôi không muốn một thứ tình cảm hời hợt dễ mất đi.

Mà thực ra tôi cũng đâu cần thị thực cho tình bạn này đâu, nhưng tôi nhớ về sinh nhật năm ngoái và thấy rằng có những điều, những tình cảm đã ra đi. Tôi muốn giữ cũng không được. Tự bản thân tôi cảm thấy nó hời hợt…

Thôi thì hãy để nó đi…

6 thoughts on “Entry for August 31, 2007

  1. dạ em đu c tổ chức tiệc, chỉ l ai nhớ v c thời gian th đến nh chơi thi chị .

    , cũng c bữa cơm gia đnh hơi khc so với thường ngy 🙂

    @ anh Thanh: Ny, anh coi … hơn SN em chứ giề 😛

  2. Tối qua c người nhắn tin rủ tớ đi sinh nhật em Na nhưng lc d tớ lại đang bận ăn thịt ch. Chn thế cơ chứ! Thi th chc mừng muộn nh!

Trả lời

