Cảm ơn

Hôm nay mẹ ra viện, vừa gọi điện về nghe báo mẹ lại mệt. Hik…

Thời gian qua, cũng đến ngót nghét 3 tuần mẹ tớ nằm viện, cảm ơn các đồng chí đã quan tâm dành thời gian đến chơi với mẹ tớ. Mẹ tớ cũng ham chuyện lắm nên có người đến chơi là rất vui. Và nhanh khỏe nữa

Cảm ơn cơ quan mình

Cảm ơn các bạn 12 A. Các cô trong viện cứ tấm tắc bạn của Na tâm lý quá (Vì biết mẹ tớ thích hoa nên mua hoa đến cắm mà)

Cảm ơn các bạn Năng Khiếu Hà Tĩnh. Đứa thì hầu như chiều nào đi làm cũng vào chơi và xoa bóp cho mẹ, đứa thì lâu mới đến 1 lần nhưng ngồi cả buổi con cà con kê.

Cảm ơn các đồng chí em, thay chị ngủ lại với mẹ những hôm chị không ở lại viện được

Cảm ơn cháu Phát, vì sự thay đổi tiến bộ vượt bậc của cháu làm bà nội vui nên bà nhanh khỏe.

Mọi lời cảm ơn, nói chung thì đôi khi là khách sáo, nhưng lại rất thật lòng. Như lời cảm ơn vào lúc này chẳng hạn.

Cuộc sống bận rộn mệt mỏi, cảm ơn những người bạn vẫn dành dù một chút thôi, thời gian để quan tâm đến ta, những người thân yêu của ta.

Love!

Trả lời

