Viết cho Thúy

Thúy à

Trưa nay nhận được tin nhắn của chị Hải Anh về mẹ bạn, nước mắt tớ chảy dài. Tớ thương Thúy vô cùng. Tớ gọi điện ngay cho a. Kiên (đang ở Tuyên Quang) mà nghẹn đi, nói thật khó. “Anh ơi, mẹ Thúy mất rồi. Em thương nó quá…”

Anh Kiên bảo: “Giờ mình không thể về quê Thúy được, hay là thử tìm nhà giúp Thúy xem”

Tớ cũng không biết giờ T đã tìm được nhà để thuê chưa nữa. Hôm qua tớ đã định gọi cho Thúy hỏi thăm nữa, nhưng rồi lại mệt nên quên mất. Thực ra khi biết là Thúy phải chuyển nhà, tớ thậm chí đã nghĩ ngay đến việc hay là bảo Thúy về nhà tớ ở tạm cho đến khi tìm được nhà. Tớ nghĩ nhiều đến mức đêm nằm mơ thấy Thúy về nhà tớ ở thật. Đáng tiếc là nhà tớ hiện tại không có phòng nào để vợ chồng Thúy có thể ở được tiện cả. Tớ sẽ thử hỏi thăm xem có thể giúp được Thúy trong việc này không.

Trong cơ quan, tớ quí mọi người nhưng cũng rất ít tâm sự với ai, nhưng ít ra, Thúy vẫn là người mà tớ nói chuyện nhiều nhất. Nhiều khi tớ tức thay cho Thúy. Tớ chưa thấy ai hiền như cậu cả! Tớ thương cho nỗi vất vả của cậu. Giờ viết những dòng này mà tớ cứ thấy cay mũi khủng khiếp!

Cậu cố lên nhé! Tớ và cậu đã nói rồi, chúng ta cùng cố gắng. Nhà nào cũng có những vất vả và nỗi buồn riêng, không phải ai cũng hiểu hết. Chúng ta luôn cố gắng phải không!

Tớ rất thương cậu! Thật đấy!

Trả lời

