NHỮNG DỰ ÁN TRONG NĂM

Còn 1 tuần nữa tết. Cái thời tiết rét đậm rét hại này sợ thật, nhưng dù sao, nhưng hôm không mưa cũng làm cho trời đất xuân hơn. Tết rón rén đến đầu bậc tam cấp rồi mà đang thập thò, chưa dám gõ cửa.

Thật ra thời gian này mình viết ít hẳn. Cũng vì sức khỏe, cũng vì bận rộn.

Năm nay, có 3 dự án mình theo tham gia

TOS

IBPS2

và SC

Cái dự án đầu tham gia nửa chừng thì phải về làm cái dự án thứ 2.

Cái dự án thứ 2 đi được nửa chẳng đường thì phát sinh dự án thứ 3.

Cái dự án thứ 3 là dự án mà mình cảm thấy hạnh phúc và kỳ diệu nhất.

Hai dự án đầu là dự án thuần túy công việc

Dự án cuối cùng là dự án của đời người.

5 tháng trôi qua từ khi bắt đầu dự án thứ 3. Mình tăng được 3 cân rưỡi. “Sản phẩm” của mình đã nặng được đâu đó 3 lạng rưỡi :D.

Dự án thứ 3 khiến sức khỏe mình trở nên có chút vấn đề, và ảnh hưởng chút xíu đến dự án thứ 2. Nhưng chính dự án thứ 3 lại là động lực to lớn để mình hoàn thành tốt nhất các công việc, trong đó có các công việc của dự án thứ 2.

Mình thích cái cảm giác mỗi khi cảm nhận được sự tồn tại của “sản phẩm” của dự án thứ 3 bằng sự quẫy đạp trong mình. Có lúc khiến mình đau, nhưng vẫn rất hạnh phúc.

Tất cả đều đang lớn dần…. như mùa xuân đến tất cả đều đâm chồi nảy lộc vậy.

Nhóc yêu ơi, Sinh Con sẽ là dự án
lớn nhất cuộc đời mẹ.
One thought on “NHỮNG DỰ ÁN TRONG NĂM

  1. Em lm chị nhớ đến ngy xưa khi R nằm trong bụng mẹ qu!^^

    Em tm được tưởng cho khng gian của b chưa? Chắc sẽ dễ thương lắm nhỉ? i, chị cũng thm “con gi” nữa! ~~

Trả lời

