Lời cầu nguyện hạc giấy

Tớ chưa biết cậu, chỉ biết cậu tên Huyền, làm cùng công ty với chồng tớ.

Một ngày, chồng tớ kể rằng: Ở cơ quan anh có em Huyền, sắp sinh nhưng phải nhập viện vì thiếu tiểu cầu.

Tớ cũng là một người sắp làm mẹ. Có thể, những người sắp làm mẹ hiểu hơn ai hết những tháng ngày mong ngóng đứa con mình chào đời cậu nhỉ. Bởi vậy, khi nghe kể về cậu, tớ thấy thương vô cùng.

Hôm qua, chồng tớ lại kể rằng: “Anh định không nói với em, nhưng em Huyền bị xuất huyết não…”

Thực lòng tớ lo lắng. Cả đêm qua, tớ không ngủ vì bị đau, nhưng trong những dòng suy nghĩ, luôn có cái tên của cậu, những suy nghĩ về cậu, những lời cầu mong cậusẽ bình phục, đứa trẻ sẽ được chào đời.

Sáng nay đến cơ quan, tớ search về thông tin bệnh của cậu, mong có tin gì giúp ích được. Có một chút hy vọng, tớ cũng gửi cho chồng tớ xem, biết đâu….

Và tớ đã bật khóc khi nhận được mail của chồng: ”

Hiện tại đã mổ xong, cháu bé đã lấy được ra – một bé gái nặng 2.6kg.

Hiện các bác sĩ đang xử lý việc cầm máu cho Huyền!

Tớ luôn cầu mong điều tốt đẹp nhất đến với cậu. Cầu mong, đứa trẻ được lớn lên trong vòng tay yêu thương của mẹ nó.

Cậu cố lên nhé! Tớ biết gia đình và mọi người trong đó các anh chị em trong FSOFT – công ty cậu, và có cả tớ luôn ở bên cậu, cầu mong những điều tốt lành và chờ đợi những điều tốt đẹp nhất

Thân ái!

Trả lời

