Hay lo!

Tối, vừa về đến nhà thấy có điện thoại, cứ nghĩ là trên nhà gọi, hóa ra là đồng chí. Hai bên cứ ALO mái thoải mà có vẻ bên kia chẳng nghe mình nói được. Lúc sau gọi lại đã nghe “số máy này tạm thời không liên lạc được”

Vấn đề là gì? Vấn đề là tự nhiên mình cứ lo lo không hiểu có chuyện gì, bởi với cái giờ ẩm ương này, chả bao giờ đồng chí gọi điện cho mình cả. Vấn đề là cái tính mình đúng là hay lo, cứ sợ người ta bị làm sao… Bởi vậy, những cú liên lạc kiểu thế, mình thường rất sợ.

Nhớ có lần papa cũng gọi về trong một trường hợp tương tự thế, cả tối hôm đó mình gọi lại hàng chục cú mà vẫn không liên lạc được. Chỉ thấy yên tâm khi papa về đến nhà. Mà lúc đó thì lại thấy tức tức mới lạ chứ

Và hôm nay cũng thế, khi biết đồng chí bình an vô sự thì mình vừa yên tâm vừa tức. :)). Hmm…

Dở hơi!

One thought on “Hay lo!

Trả lời

