Chị Na tới thăm em Na :X

Chị Na và em Na

Tự nhiên nha, anh tớ gọi: Lê Na ơi, có điện thoại, của bạn nào trong Sài Gòn ý

Tớ nghĩ đến Trúc. Nhưng thường Trúc sẽ gọi di động cơ mà. Tớ lại nghĩ đến anh Hoàng, hay là hôm qua nhắn tin cho anh báo số của Trang anh không nhận được nên giờ gọi lại hỏi… Tớ không hề nghĩ đến một người vì người đó đang ở tuốt bên Hàn Quốc cơ mà

Thế mà nha, “chị Na nè. Chị về VN rồi, đang ở HN nè” Úi trời, tớ sướng chỉ thiếu nước nhẩy cẫng lên.

Rồi chị hỏi địa chỉ nhà để qua chơi.

Một lúc sau Papa gọi điện: “có một người bạn của con gọi điện cho cậu, cậu cho số nhà rồi, đã gọi cho con chưa” .. “Ai thế?” “Dạ chị Na đó cậu” “Ừ, đúng rồi đó” Hmm, đã biết rồi còn giả vờ như không biết gì để hỏi lại là ai thế nữa chứ! Hmmm… Cậu cứ dặn dò là giữ chị đợi cậu về gặp. Chờ một chút thôi (thế mà cái chút của cậu là đến 11h đêm, hikhik)

Chị đến cùng em họ của chị. Trông chị ở ngoài trẻ hơn trong anh (Đấy là nguyên đai nguyên kiện câu nói của Kiên nhà tớ nhé) Mà tớ không hề dặn trước đâu nhé. Mà Kiên nhà tớ rất chi thật thà mà :X

Hai chị em nói chuyện líu lo nè (hay mỗi mình nói nhiều ấy nhở), chụp ảnh nè và thấy ai cũng mập :)). Nhưng rõ ràng em mập hơn nha 😛

Hôm nay mới biết, lần đầu tiên em gọi chị trên yahoo là lúc chị đang ở VN, ở trong viện chăm bà nội của Rô, và tình cờ vào được net. Tình cờ hay là cái duyên nhỉ, chị nhỉ :X.

Chị tặng em hộp sữa bà bầu. Thú thật, từ hồi mang bầu tới giờ chưa uống giọt sữa bà bầu nào hết á, vì sữa thường uống vào đã sợ rồi. Nhưng hôm nay, vì được tặng nên quyết tâm uống. Mà hóa ra, cũng không sợ lắm. Ơ, công nhận dễ uống hơn tớ nghĩ. Thế là sáng nay dậy, tớ quyết tâm thêm một cốc nữa. HIhi… Em Na cảm ơn chị Na nhiều nhiều! :X

Tiếc là hôm nay bố mẹ đều đi vắng nên không gặp chị được, chứ biết chị đến thì em giữ mẹ ở nhà rồi. :).

Dù sao cũng rất rất rất vui. Hihi… Chúc chị hạnh phúc và lúc nào cũng trẻ vậy 😉

Yêu chị Na ghê cơ! :X

3 thoughts on “Chị Na tới thăm em Na :X

  1. Hm nay chị mới biết l c entry ny nữa. Chậm chn qu em nhỉ? 😀
    Tiếc l khng c nhiều thời gian để chị em mnh tm sự ha! ^^
    Dạo ny chị ko c bầu m cũng tăng cn đấy :(.

Trả lời

