Kế hoạch cho 30/4

30/4 này, cơ quan cho (bắt) nghỉ đến 5 ngày. Chồng về Tuyên Quang, mình thì không về được, thế là cứ nghĩ đến 30/4 là lòng buồn không thể tả.

Thế rồi nhớ ra hôm đó, cậu mẹ đưa bà về Vinh, ơ hay là mình cũng về Vinh.

Thật ra thì Vinh xa gấp đôi Tuyên Quang, nhưng vì nếu về Tuyên Quang thì phải đi xe ngoài hoặc đi xe máy, mà bầu bì thế này thì điều đó thật khó. Còn về Vinh thì đi xe nhà, dù sao cũng ok hơn. Với cả từ trước khi có bầu cả tháng cho đến giờ mình chưa về vinh một lần. Thèm về lắm.

Về để vác bụng đi khoe họ hàng và bạn bè 😀

Về để thăm cháu :X

Về để thăm anh trai :X

Về để xem cái nhà thờ họ và nhà mới của bác.

Về để lượn lờ bánh bèo bánh canh….

Ôi, thèm quá….

Nhưng lại nghĩ những đêm khó ngủ, không có chồng bên cạnh, cũng thật buồn….

Ờ thì… được cái gì được cái thôi. Mình hư quá, gì cũng muốn cả.

Vừa nãy, mr Choi sang bảo: Về đi, đừng gây stress cho em bé. Hihi…

Ờ, hôm nay mình không phải làm muộn như mấy hôm trước, nhưng mình sẽ ở lại chờ chồng chứ không về trước. Mấy ngày bắt chồng chờ dài cổ rồi, thương lắm cơ….

3 thoughts on “Kế hoạch cho 30/4

  1. Hihi, tham thật đấy, ci g cũng muốn hết! 😀 . Chọn phương n no cũng được, nhưng chc em một kỳ nghỉ lễ vui vẻ v nhớ giữ gn sức khỏe, chuẩn bị hon thnh kế hoạch quan trọng nhất của em! :-*

Trả lời

