Đầy tháng

Nhân ngày đầy tháng tớ, tớ có đôi dòng tự bạch với cả bà con cô bác 🙂

Tên đầy đủ: (đã khai sinh) : Hoàng Lê Như

Tên ở nhà: Titi. Tuy nhiên, vì tớ đen thủi đen thui nên mẹ tớ đang suy nghĩ có nên thêm một cái tên nữa là: Cafe.

Các chú cơ quan bố gọi tớ là Quýt, Mồng Tơi.

Cân nặng lúc sinh: 3kg

Cân nặng hiện tại: 4.5kg cả bì 😀

Sở thích của tớ là … ti mẹ nên sở trường của tớ là gào thật to để mẹ cho ti. hehe

Lúc ngủ tớ rất hay rướn người và cười :D. Mụ dạy tớ nhiều thứ lắm, nhưng dạy cười vẫn nhiều nhất

Lần thức dài nhất của tớ là trọn buổi sáng.

Tớ rất ngoan, đêm tớ chỉ dậy để ăn thôi chứ không nhè (trừ mấy hôm tớ bị khò khè và ngạt mũi ra nhé :D)

Tớ rất thích có người đến chơi với tớ, cho dù lúc đó tớ… bận ngủ hoặc bận ti mẹ :))

Tớ đã có thể nhìn tập trung vào một nơi thật lâu, thế nên đôi khi trông có vẻ rất giống là tớ đã biết hóng hớt chuyện trò. (thật ra ko phải đâu, tớ đánh lừa bà nội đấy. Hehe.)

Mỗi lúc tớ thức thì tớ khua tay múa chân loạn xạ. Nếu mà quá trớn là tớ sẽ khóc ré lên. Thật ra là tớ đang tập cho thanh quản tốt lên ấy mà. Sau này tớ sẽ làm ca sị. 😛

Mẹ cứ bảo chân tớ … vòng kiềng. Thì sao, sau này chụp ảnh thì tớ cưỡi ngựa, ai phát hiện ra chứ. hơ hơ…

Mẹ cứ bảo tớ đen, thật ra là… nâu thôi :D. Giờ đang mốt da nâu, mẹ chạ biết gì.

Chiều nay, mẹ sốt ruột vì thấy da tớ vẫn chưa hết vàng nên lôi tớ đi khám. Vậy là trong vòng 1 tháng, tớ được đi xa bằng taxi 2 lần nhé. Tận 7-8 cây số cơ mà.

Mấy tiếng nữa là đầy tháng, vậy là tớ không còn bị gọi là trẻ sơ sinh nữa. Là lá la…..

4 thoughts on “Đầy tháng

Trả lời

