Ảnh Titi ở tháng thứ 2

Chú tớ ở Tuyên Quang xuống thăm tớ. Chú tớ học lớp 2 rồi đấy. Chú tớ bế tớ có khéo không nè. Chú còn bảo bà bá nhà tớ thế này: bá lên bế nó về Tuyên Quang đi. Hehe… Con bò sữa của tớ mà chưa đi thì tớ làm sao mà đi đâu được. Hô hô… Chú thật ngây thơ.

***
**
*

Tớ đã hơn 1 tháng rưỡi. Tớ đã hơn 5 kg. Tớ đã biết hóng hớt và cười phớ lớ. Tớ còn biết gào rất to nữa. Mẹ bảo tớ ngày càng đanh đá. Hơ hơ…

Mẹ tớ quyết định tháo bỉm và cho tớ mặc… quần. Nhưng đáng tiếc trong vòng 15 phút, mẹ tớ phải cho đi 2 cái quần nên mẹ lại quyết định thôi thì cứ bỉm đã

8 thoughts on “Ảnh Titi ở tháng thứ 2

Trả lời

