[Tháng thứ 4] Tình yêu đầu

Sáng nay, vừa thức giấc thì anh Huy sang chơi. Ngày tớ tròn 3 tháng thật đẹp vì sự kiện này. Bây giờ tớ vẫn còn rung rinh. hí hí hí..

1. Tớ đang nói chuyện với ông tớ, anh ý khều khều tay tớ, và…

Bảo rằng, khi hai người iêu nhau, họ hay nhìn về cùng một phía

Rồi thì dù thế nào vẫn phải tay trong tay

Tớ thì thích bà nội anh ý hơn, nhưng sao thế này, anh ý giữ tay tớ chặt quá

Nhưng cuối cùng thì tớ vẫn rút được tay mình ra khỏi bàn tay chắc nịch của anh ý để quay sang nói chuyện với… bà nội của anh ý.

Tất nhiên, tớ là con gái thì tớ phải kiêu rồi, nhưng mà, nhưng mà…. khi anh ấy chào tớ về, hình như tớ mếu.

Hình như tớ bảo anh Huy ơi, ở lại với em thêm một lúc nữa. Nhưng không được rồi, anh ý phải về để … ti mẹ. hèm…

Và tớ đã thục sự khóc. Không phải là hình như nữa mà thực sự… tớ đã mến anh ấy rồi.

Anh ấy về rồi, tớ tâm sự với mẹ. “Mẹ ơi, con bảo cái này”

“Anh Huy thật đẹp trai mẹ ạ” (Mẹ: ừ, cứ từ từ nói… sữa rớt ra hết rồi kìa :P)

“anh ấy, aanh ấy… đã năm tay con… rất chặt đấy”

Và ngày tớ tròn 3 tháng, tớ đã có một kỷ niệm thật ngọt ngào. Hôm nay tớ chính thức bước vào tháng thứ 4.

4 thoughts on “[Tháng thứ 4] Tình yêu đầu

Trả lời

