Từ hôm này, mình không còn là “cô gái” 26 tuổi nữa rồi.

Chưa sang ngày sinh nhật đã nhận được lời chúc mừng của mr Đặng Thái Sơn. Dạ, không phải là nhạc sỹ nổi tiếng đâu ạ. Chỉ là cái tên trùng thôi. Hắn là thằng bạn bựa xựa lựa nổi tiếng của mình.

Tin nhắn chúc mừng muộn nhất là của Hải Như.

Tin nhắn từ nơi xa nhất là của Hồ Tài (from Phờ Răng Xê)

Tin nhắn sớm nhất trong ngày là của chị Na.

Nhưng lời chúc mừng đầu tiên trong ngày nhận được là của chồng, khi vừa mở mắt ra lúc 3-4 h sáng gì đó 😀

Tin nhắn đáng ghét nhứt là: “Em biết anh định nói gì rồi phải không?” Hik, anh nghĩ là em hiểu anh đến thế sao >:P

Tin nhắn làm mình sướng nhất là của chồng cũ bảo rằng: Không về quê nữa nên sẽ đến chơi. Hề hề…

Tin nhắn mình nghĩ sẽ nhận được nhưng lại không nhận được là của lão Tuấn Xù (thù này ta sẽ trả, Gru….)

Vưn vưn… và vưn vưn…

Vậy là mình chính thức được cộng thêm một tuổi. Như chồng mình nói: Năm nay sinh nhật không ồn ào nhưng vợ chồng mình đã có Titi làm ồn.

Sinh nhật năm nay không có nhạc nhẽo từ mấy ngày trước như năm xưa.

Sinh nhật năm nay bạn bè ít hơn năm xưa.

Sinh nhật năm nay hoa hòe quà cáp ít hơn năm xưa. (Vì sinh nhật mẹ mà toàn quà cho Titi, hikhik)

Nhưng

Những lời chúc mừng vẫn nhiều như vậy. (Chủ yếu qua điện thoại và YM vì chúng nó về quê ăn 2-9 hết )

Những niềm vui vẫn đầy như vậy.

Niềm hạnh phúc vẫn như vậy.

Sinh nhật bớt ồn ào nhưng không hề buồn tẻ.

Thank everybody!

Một vài hình ảnh “Demo”

1. Hoa của “Chồng không phải tên Kiên tặng”

2. Bánh gato của “Chồng tên Kiên” tặng

3. Sự kết hợp tuyệt vời của 2 ông chồng :X

4. Chuông gió của chồng yêu tặng.

5-6: Bữa cơm mưng sinh nhật

6. Tất nhiên Titi được tham gia nữa

Lại còn được mời bia nữa chứ

“Tiệc ngọt” 😀

Lúc này mọi người đã về hết rồi, tranh thủ chụp ảnh với hoa của chồng cũ 😀

Cái thơm thơm quá Thay lời mẹ yêu con

Bố chụp ảnh hai mẹ con mà Titi lại mếu :X

Tạm biệt tuổi 26 nhé. Tớ giờ là Hâm Bảy rồi. Vì lý do lười nên có thể thiếu sót vài hình ảnh. Mong quí vị không thấy mặt lượng thứ 😀

5 thoughts on “Từ hôm này, mình không còn là “cô gái” 26 tuổi nữa rồi.

  1. Mẹ ơi, mẹ gi qu rồi, m mẹ cn bon chen lấn chiếm diễn đn. Trả cho em TiTi đi!
    M thi,chm chước cho mẹ vậy. Khổ, mỗi năm một tuổi, ci tuổi n đuổi xun đi.
    Mừng thọ mẹ vậy!
    P t: Đề nghị mẹ giải thch cho r ci bức ảnh đứng dưới chung gi: Chồng yu l chồng no vậy? Chồng Kin hay khng phải l Kin, hehee…

Trả lời

