24/12/2008: Noel đầu

Đây là noel đầu tiên của tớ.
Thật ra, tớ cũng chưa có khái niệm noel là gì
Thật ra, mẹ tớ cũng chỉ để ý nhiều đến noel có mấy năm gần đây (theo trào lưu chung)
Thật ra, mẹ tớ để ý hơn nữa đến noel, khi mà mẹ tớ có thêm những người bạn theo đạo.
Có lẽ những người bạn của mẹ luôn mong muốn một noel ấm áp, vậy nên mẹ con tớ chúc họ, những người bạn của mẹ tớ một noel anh lành và ấm áp. (Đặc biệt đến mẹ chị Trà anh Thỏ, đặc biệt đến cô Kẹo, đặc biệt đến cô Uyên, đặc biệt đến bác Khoa…)
Mẹ con tớ cũng mong muốn một dịp lễ vui vẻ cho tất cả mọi người.

Riêng tớ.
Mẹ tớ đã tặng tớ một bộ đồ bà trẻ noel :D. Và hôm qua là một cái váy len màu cam rất đẹp. Mẹ tớ sẽ show hàng sau nhé.

Noel, tớ biết nếu tớ ngoan tớ sẽ có quà của bà già noel Mẹ. Vậy nên gần đến ngày noel, bỗng dưng tớ không còn thức đêm phá mẹ nữa. Hề hề…. Thế là trong mắt mẹ tớ rất ngoan :))

Tớ còn biết cười tươi để đón bố mẹ đi làm về nữa. Thế là trong mắt bố mẹ, tớ rất ngoan

Tớ còn biết uồm người ra cho mẹ bế khi mẹ đưa tay ra. Thế là trong mắt bố mẹ, tớ rất giỏi

Hà hà, và hôm qua, tớ đã được nhận quà noel. Bố được ăn theo 2 đôi tất và một chiếc khăn quàng.

Ngày xưa mẹ tớ viết thơ tặng bà ngoại thế này:
Mẹ đẹp nhất trần gian.
Đối với con là thế.
Mẹ thương con biết bao.
Đối với con là thế.

Và đấy là vì mẹ tớ làm bài thơ đó trước nên giờ tớ viết vậy người ta bảo là “đánh cắp bản quyền”, chứ thực ra thì tớ có thể viết bài thơ như thế ngay cả khi chưa đọc bài thơ mẹ viết. Vì đối với tớ, đúng là thế mà.

Hehe….

One thought on “24/12/2008: Noel đầu

Trả lời

