Còn 2 ngày nữa, Titi tròn 7 tháng

Vừa nãy mẹ cân thử và kết quả là Titi đã được 9.2 kg cả bì (Bao gồm 1 cái quần, một cái áo sơ mi, một cái áo len và một cái bỉm mới thay (nhẹ hều)). Vị chi, nếu cân hơi chắc cũng được 8.8 – 8.9 cân. Thôi, cứ ăn gian lên 9 cân cho láo! :))

Dạo này Titi có thêm hai trò mới là lắc đầu và phun mưa.

Đang nằm chơi, hứng lên là Titi lắc đầu tít mù. Mà mẹ có cố cũng không thể lắc nhanh như thế được.
Cái trò phun mưa mới đang nói. Không kể là ai đang bế, vào thời điểm nào, Titi đều có thể phun mưa nếu thích. Vì thế hãy đề phòng, nếu không mưa sẽ rơi ngay vào … mặt bạn, nếu bạn đang bế Titi 😀 Hề hề….

Chán nhất là Titi còn phun mưa cả khi ăn (không phải vì chán ăn nên phun đâu ạ. Bằng chứng là thìa tiếp theo Titi vẫn ăn ngon lành) Hikhik.. Cứ gọi là bột tung tóe.

Cái trò mút tay thì level cao quá rồi. Hồi trước là chỉ hờ hờ gần miêng, sau đó là đút cái nắm tay vô, rồi đút ngón trỏ vô, rồi đút ngón cái vô, rồi đút 3 ngón một lúc… Và giờ thì cả hai bàn tay nằm gọn trong miệng. Hik, mẹ pó tay!

Vẫn chưa có em răng nào chịu thò ra. Chán quá. Ông ngoại thì bảo mọc răng muộn thì không hư ăn :D. Hehe…

Ngồi rất ngon lành rồi. Lăn lộn rất siêu rồi. Nhưng bò thì tuyệt nhiên không. Chắc trốn bò.

Mẹ giữ tay thì có thể gồng đứng dậy. Mẹ nắm hai bàn tay là em có thể nhảy loi choi. Rất thích xem quảng cáo và đặc biệt bắt tín hiệu rất nhanh đổi với nhạc hiệu các chương trình. Ví dụ em đang ngồi chơi mà nghe nhạc hiệu đổi chương trình là y rằng quay phắt lên Ti vi. Mẹ che Tivi thì em rướn người để xem cho được. Hik… Vì thế, lúc đó tốt nhất là hãy tắt tivi :)).

Bố mẹ đi làm về, được em đón bằng một nụ cười rất tươi. Bao mệt nhọc cứ gọi là tan biến hết.

Em đã bắt đầu biết lạ nhiều, đặc biệt thích các anh giai trẻ đẹp bế. Các cụ già là không ưa. Hề hề… Nhưng đấy là những lúc khó tính thôi, chứ bình thường ai bế cũng được.

Giờ bỉm của em đã phải dùng cỡ L, cỡ M xưa rồi. Mẹ dốt, đợt trước mua cỡ M về, em toàn cho ướt lưng.

Áo quần của các chị 2 tuổi em xơi tất.

Mong sao, em cứ lớn đều đều là mẹ mừng. Ngoan khỏe là cả nhà vui.

Còn mươi ngày nữa, em chính thức lên chức chị, vì lúc đó em Bo nhà cô Trang chào đời. Em hẳn rất hồi hộp, vì sắp được bắt nạt con nít mà. :))….

Một suy nghĩ 3 thoughts on “Còn 2 ngày nữa, Titi tròn 7 tháng

  1. @ chi Linh: Gio Titi chir biet noi ba ba ba thooi. Nhung chac chua hieu y nghia cua tu ba ba dau. Ma hung len la em tua mot trang ba ba ba thoi 😀

    @ anh Kem: Anh yeu oi, gui anh di mo

  2. hic hic, 1 tuổi Mun mới ddc 9,2kg đy. Nhưng m biết ni hơi bị sớm nh. 7 thng l b b, ma ma, măm măm rồi. Mun nh chị cũng trốn b lun đấy. 13 thng mới b rồi đi lun 😀
    Thi thoảng bc gh qua thăm con gi t. Cuối tuần vui:)

Bình luận về bài viết này