03/02/2009. Cậu và con gái

Sáng, mình thì đã bị cấm khấu, cậu ở dưới tầng 1 cứ Lê Na ơi.
Hóa ra cậu hỏi trưa mình có về không, chiều cậu về quê

Đi làm, nhìn xuống bình xăng thấy đầy nửa bình. Đoán chắc chiều qua cậu đi đâu rồi ghé đổ xăng cho mình luôn

Trưa mệt quá nên mình quyết định không về

Chiều cậu nhắn tin: Hôm qua cậu sợ xe con hết xăng nên mua 1 chai xăng về đổ vào nhưng cũng chỉ 15K thôi. Nhớ kiểm tra xăng. Cậu về quê đến Ninh Bình rồi.

Cậu thì khi nào cũng để ý lo cho mình từng tí một. Còn con gái của cậu là mình – đã là mẹ của một đứa con rồi mà đôi khi vẫn vô tâm.

PS: Chắc từ giờ không phải về buổi trưa nữa, vì Titi ăn bột khá rồi.

One thought on “03/02/2009. Cậu và con gái

Trả lời

