Khó chịu

Hình như  mình có định kiến với cách ăn nói của em hay sao ấy. Cứ  em nói câu nào là mình thấy khó nghe câu đó, dù giọng điệu thì rất là ngọt.

Cứ  có cảm giác gai gai.

Sao thế nhỉ?

Mình hâm à. Chấp làm gì.

Về cơ bản, mình rất ghét những ai cứ làm như  mình bận bịu lắm, việc của mình là quan trọng lắm. Còn việc người khác thì kệ.

Về cơ bản, mình ghét giao việc cho ai, mà chưa kịp nghe đã kêu không làm được

Về cơ bản, mình ghét ai ngọt lạt với mọi người nhưng cái mặt thì lạnh te

Về cơ bản, mình ghét ai nhờ vả mà cứ như  đấy là trách nhiệm của người được nhờ phải làm ấy.

Nói chung là giả dối!

One thought on “Khó chịu

Gửi phản hồi

