5:30 sáng

Giời ạ, tự nhiên dở hơi lại dậy vào cái giờ này. Cứ thấy chân tay thừa thãi.

Thật ra, lâu rồi mình không thức dậy vào giờ này nhỉ. À, tỉnh giấc thì có, nhưng dậy tức là ra khỏi giường, đánh răng rửa mặt thì chưa.

Ngày xưa, tức là cái hồi còn đi học, giờ này là giờ mình đang học lại bài cũ để chuẩn bị lên lớp.

Ngày xưa, tức là cái hồi học đại học, giờ này là giờ mình lục tục dậy để chuẩn bị đi học. 7h kém 15 đã vào Tiết 1. Nhưng mình cũng nhớ, thứ 6 kiểu gì mình cũng cúp tiếp 1, vì tiết Lý đầu tiên. Mình không ghét  Lý, chỉ là không thích học cái ông thầy đó. Đó là học kỳ 2 năm thứ 1. Mẹ vẫn hỏi sao con đi học muộn thế. (Hư quá :D)

Ngày xưa, tức là cái thời mới đi làm, giờ này là giờ mình lục tục đến lớp thể dục sáng ở Lạc  Trung (trong trường  Nguyễn Đình  Chiểu).  Việc này chỉ kéo dài hơn 2 tháng  (mình nhớ là đóng tiền 2 lần :D) thì nghỉ. Hồi đó ko hiểu sao, mình đi về có dấu hiệu chán ăn, nên nghỉ. Em Tú bảo chắc chị tập quá sức😀. Ờ, chắc lúc tập thì hăng quá. =)). Mẹ bảo mình chẳng kiên trì gì cả.

Đúng! mình không kiên trì.

Giờ đây mình đã bỏ cuộc rồi, trong một vài chuyện. Mình không còn muốn hỏi tại sao nữa. Nói chung là mình cảm thấy mệt. Tại sao những điều không bao giờ là quan trọng cho cuộc sống của mình lại làm mình suy nghĩ và mất thời gian đến thế được. Nên bỏ cuộc thôi.

Chỉ tiếc rằng, mình đã những tưởng, mọi chuyện phải khác.

🙂

Cuộc sống mà.

Mọi thứ có thể thay đổi

Như lâu rồi, mình không thức dậy vào 5h30 sáng.

Gửi phản hồi

