3h sáng

ự nhiên tỉnh giấc vào 3h sáng, và muốn viết một chút gì đó

Mà chút gì bây giờ nhỉ?

Chút khắc khoải trong lòng sao?

Thật ra, mình đang rất bình yên. Có lẽ, đó chỉ là những cảm xúc cho giấc mơ vừa trải qua mà thôi. Mơ mà… có thể là ác mộng lắm chứ.Mình nhớ, trong giấc mơ mình thấy bà ngoại… Mình nhớ là mình đã hét lên Titi ơi, mẹ yêu con lắm.

Ừ mơ thôi, tại sao phải mang cảm xúc trong mơ vào đời thực….

Thôi, ngủ tiếp nhé. Nằm xuống bên con, hít hít mùi tóc, mùi da, mùi rất riêng của con, mà có thể không người nào cảm nhận được. Rồi những giấc mơ đẹp sẽ về…

Yêu thương

Gửi phản hồi

