Hạnh phúc, đơn giản thế thôi

– Anh có muốn ăn bánh gato không

– Bánh như thế nào

– Như là bánh sinh nhật đó

– Có

– Vậy chốc ghé qua Lò Đúc, em mua bánh😀

ái bánh mình thích (về hình thức) thì nó lại hơi to quá. Cả nhà ăn chắc dư, phí. Mình chọn cái bánh hình con thỏ. Xinh xinh, vừa cho nhà mình ăn.

Mình biết anh thích bánh gato, và ngày mai, Titi tròn 16 tháng nữa.

Mang cái bánh về, để lên bàn ăn. Cả nhà còn chờ vợ chồng mình về mới ăn cơm.

Titi chỉ vào bánh This way:9859: Ạ Ạ Ạ

– Titi ngồi vào ghế ăn cơm nhé You got that:9735

– KHông không không. Not again:9798

Lại quay sang bánh Ạ Ạ Ạ

– thế Titi ăn bánh nhé.

Mặt nàng ta giãn ra: Bánh  bánh. So what?:9884

Sao mà đểu thế không biết.

Ăn cơm xong, cả nhà lên phòng khách. Đang chơi ở phòng khách thì chú Tùng về. (Titi phải gọi bằng ông). Nàng ta vừa nghe tiếng xe của ông Tùng, đã hét tướng lên, Tùng Tùng và phi ra cầu thang.

Rồi cả nhà quây vào mổ xẻ bánh. Mỗi người một miếng, nói cười rôm rả.

Đôi khi hạnh phúc đơn giản thế thôi.

Gửi phản hồi

