Làm nũng đồng nghiệp

Sáng nay, ra khỏi nhà thì bị đau bụng, nghĩ là đau thường thôi. Nhưng trên đường đến cơ quan thì mức độ đau càng tăng một cách theo đúng cấp số nhân. Đến cơ quan chỉ kịp quăng cặp vào chỗ rồi chui vào … WC. Ko phải em bị tào tháo đuổi đâu ạ. Hình như em bị trúng gió, vì đau bụng, muốn nôn và rất chi là khó thở. Cảm thấy đuối lắm. Sau đó thì ra gục luôn ở bàn họp.

Thều thào với bạn Hằng: Tớ bị làm sao ấy, cho tớ xin ít dầu.

Chẳng ai có dầu, thế là bạn Hằng phải đi mua dầu + trà gừng cho mình sau khi đã vào kịp thông báo với mọi người.

Một lúc sau thấy em Hòa mang cho một cốc trà nóng + đường. Rồi chị Hoài Anh lấy ghế xuống cuối phòng, rồi một em nào đó dẫn mình vào (mà không nhớ là em nào, hik). Em Hòa cho mượn chăn, trùm kín mít.

Và sau đó thì bạn Hằng về, ai đó đã xoa dầu đầu chân tay… đồng thời bạn Hằng cho rơi nguyên một giọt vào miệng =)). Bạn Hằng cứ đinh ninh mình cay bạn Hằng, nhưng mình chỉ thấy buồn cười😛

Trong lúc đó thì chị Hoài Anh pha thêm cho một cốc trả gừng nóng hôi hổi nữa và bắt mình uống hết😀.

Sau đó thì em Hường bóp đầu cho. Em ý bóp đầu thích cực. Lần sau (chém miệng), nếu bị thế mình lại làm nũng em Hường =))

Rồi sau đó thì nằm đến 11h trưa. Cũng không ngủ được vì người cứ lơ mơ, choáng choáng. Mở mắt ra nhìn mọi thứ cứ xoay xoay rất… đẹp.😛

Nhưng muốn nói gì nhỉ? Cảm ơn các đồng nghiệp thân yêu. Cũng xin lỗi vì làm gián đoạn công việc + cuộc vui (vì một số vẫn đang xơi quà của anh Cường và em Tú đi công tác về) của mọi người.

Và thế là trong bản đánh giá trước khi trả nợ cho chị Hoài Anh, mình thêm luôn một dòng ở mục các nhận xét khác: “Cần để ý giữ gìn sức khỏe nhiều hơn” (ý mình là tránh gây phiền và lo lắng cho người khác)

3 thoughts on “Làm nũng đồng nghiệp

Gửi phản hồi

