Chat với người nổi tiếng =))

Vợ trêu chồng, chắc cả ngày hôm này không mò vào blog của vợ. Chồng trả lời một lèo:

[1:47:57 CH] Chồng yêu: co can anh doc ten nhung bai em viet ko
[1:48:04 CH] Chồng yêu: bai gan day nhat la Nho HN nay
[1:48:07 CH] Chồng yêu: viet cho Truc nay
[1:48:16 CH] Chồng yêu: roi con khoe qua trinh lam anh cho con nay
[1:48:22 CH] Chồng yêu: roi thi hit-le ca chong nay

[1:48:42 CH] Chồng yêu: ma anh noi that

[1:48:49 CH] Chồng yêu: anh nghi cai luong view cua em tang la do anh lam day

[1:49:09 CH] Chồng yêu: vi suot ngay xem con gi nua

[1:49:18 CH] le thi hong na: anh login bằng nick lammat
[1:49:24 CH] le thi hong na: mà lammat cũng là 1 thành viên của blog
[1:49:29 CH] le thi hong na: -> view ko đc tính😛

[1:49:36 CH] Chồng yêu: ho ho
[1:49:40 CH]
Chồng yêu: van de la anh ko login hieu chua
[1:49:54 CH] le thi hong na: hôm em đến em vẫn thấy anh login mà
[1:49:59 CH] le thi hong na: chắc remeber rồi
[1:50:01 CH] le thi hong na:😛

[1:50:02 CH] le thi hong na: xấu tính
[1:50:07 CH] Chồng yêu:😀

One thought on “Chat với người nổi tiếng =))

  1. Tôi có một niềm đam mê về mĩ thuật, những lúc tôi rảnh rỗi lại phác họa tranh vẽ, rồi một năm sau tôi trở nên nổi tiếng ước mơ giường nư đang được thực hiện. Thì trong một đêm tối, tôi ko may bị ngã từ cầu thang xuống. khi trở từ bệnh viện, tôi sững sờ khi biết mik ko thể cầm bút để vẽ nữa, tim tôi như vỡ tan, nỗi niềm bất lực, tại sao ông trời bất công đến thế?… tôi bất lực thật rôi khi niềm ước vọng sắp được thực hiện thì nó đã vỡ òa trong nỗi đau của chính tôi…
    Tôi ko còn biết làm gì nữa chỉ ngồi vẽ tranh cho con nít tô màu, cái danh tiếng bấy lâu tôi gây dựng đã ko còn nữa…
    Làm gì để cho qua những ngày tháng âm u nhất cuộc đời, nhìêu khi tôi ngẩng mặt lên bầu trời mà than rằng” ông quá bất công, tại sao phải vùi dập tôi” nhiều lúc bi quan tôi lại muốn ra đi, nhưng lại nghĩ đến gia đình và bạn bè mà ngậm ngùi, tại sao tôi ko đủ dũng cảm để ra đi. TẠi sao chứ?sau ba năm ở trong nhà nhìn ngắm bầu trời tôi chợt nhận ra nó đẹp biết giường nào mà bấy lâu nay mình bận rộn với đam mê mà đánh rơi nó lúc nào ko biết…
    Bầu trời với cánh chim đang bay phảng phất trong gió những mùi hương thỏang bay…Xa xa có nhũng nam nữ cầm tay nhau, mà từ trứoc tới giò tôi chưa bao giờ nghĩ đến, phải chăng vì quá đam mê tôi để quên lại cuộc sống, nên ông trời muốn tôi đứng lại nhìn cuộc sống đó, bao nhiêu năm vội vã tôi đã bỏ qua quá nhiều thứ. Những thứ trước đây tôi đã có, phía xa tôi thấy Tuấn đứng ở phía dưới, vẫy tay nen la lớn” đi chơi đi em”. Tôi cứơi, đúng tôi nên sống chậm lại, sống chậm với cuộc sống, và quan tâm lấy chính mình…
    Và những năm sau đó tôi đã làm giáo viên dạy mĩ thuật cho các em nhỏ, giúp chúng thể hiện tài năng của mình…
    Tôi muốn nói với những người có niềm đam mê gặp hòan cảnh óe le nên vượt lên chính bản thân mình và song tốt hơn, luôn có những người quan tâm đến bạn luôn có sự công bằng trong cuộc sống chỉ là nó đến khi nào và bằng cách nào mà thôi.
    “THÂN GỬI THÀNH VIÊN NHÓM HTK”
    “EM KO PHẢI PHAN HÂM MỘ CỦA NHÓM NHƯNG EM BIẾT ĐIỀU GIỐNG NHƯ THẾ, CÓ THỂ MỌI NGƯỜI TRONG NHÓM KO ĐỌC ĐƯỢC NHƯNG EM CẦU CHÚC CHO CÁC ANH BIẾT ĐƯỢC ĐIẾU ĐÓ, VÀ MỘT THÀNH VIÊN BUỒN TRONG NHÓM Ạ, CHÚC ANH SỚM MẠNH KHỎE VÀ TÌM ĐƯỢC MỘT NIỀM ĐAM MÊ MỚI TRONG CUỘC SỐNG NÀY ^^”

Gửi phản hồi

