[Titi kể chuyện] Ngày 11 tháng 3 của Titi

Chuẩn bị lên đường  đi chơi với bố mẹ nhé.

Tớ cũng được chọn món nhé

Ăn thật lực

Căng da bụng chùng da mắt

Ngủ thế thôi, còn phải dậy để đi chơi chứ  (Tớ nhặt được 3 chiếc lá và nắm chặt trong tay. Kể cả khi mẹ bảo vứt đi thì tớ vẫn nhặt lại và nắm chặt. Cho đến khi trên đường về nhà, tớ quên nên làm rơi mất :P)

Bố dẫn đi xem cá này

Ngồi ghế đá với mẹ nè

Làm điệu mọi lúc mọi nơi nè

Đại loại là tớ còn được xem mấy bạn khỉ và mấy bạn công nữa. Nhưng mẹ bảo là mẹ lười ghê cơ, chạ chịu up ảnh lên cho tớ show gì cả 😀 Nên tớ đi ngủ đây

12 thoughts on “[Titi kể chuyện] Ngày 11 tháng 3 của Titi

  1. Cả nhà đều dễ thương 😀 A, nhưng tên thật của anh chị và bé Titi là gì ạ ? Để lần sau em comt cho dễ 😀
    É, em phát hiện ra là cả bố mẹ bé Titi đều bị cận, em cũng thế nè 😀 Hi vọng là bé sẽ ko bị như thế 🙂

    1. Thưa cô, cháu tên là Hoàng Lê Như
      Mẹ cháu tên Na
      Bố cháu tên Kiên
      Bố mẹ cháu đều cận vì ngày xưa học toàn cúi sát thôi, nên giờ bố mẹ cháu sẽ để ý chuyện đó, hy vọng là cháu không phải vác theo đôi kinh cận nào hết, để dành đeo kính thời trang ạ 😛 ^^

      PS: Hôm qua anh nhà chị thử cái chức năng ghi âm của điện thoại, thế này: Tên em là Kiên, vợ em tên Na, con em tên Hoàng Lê Như….
      Chị đang cười lăn lộn vì cái giọng ông ý thì vào đc blog, đọc cái comment của em hỏi tên thật, thế là tí nữa thì lăn xuống giường. Chị bảo hay là anh up cái đoạn anh ghi âm lên cho em nó biết =))

Trả lời

