Online đêm (2)

Thèm online đêm

Lâu lắm rồi mình không online đêm, chính xác là không online đêm lâu lâu. Có lúc chỉ online vài ba phút, check vài thông tin hay cùng lắm là post được một cái entry cho blog. Thậm chí có hôm về nhà còn không lôi máy ra khỏi túi.

Cái chính cũng là vì trong phòng chưa có bàn làm việc. Cứ bảo là phải sắm một cái bàn cho tử tế thế mà cũng lười nữa. Còn ngồi cái bàn con để trên giường thì phiền. Nên chủ yếu là cho một cái gối lên đùi, và đặt máy lên. Một lúc là máy nóng, tay mỏi, lưng gù. Thế là đóng máy đi ngủ :D. Một mặt nào đó, thì đó cũng là cái lợi, vì như thế mình không còn thức khuya như trước. Há há.Nhưng dù sao thì, những thú vui của mình mà mình cũng không được làm thì thiệt tình, hơi bứt rứt khó chịu 😀

Bởi vậy, cũng lâu lâu rồi, ít người hỏi thăm về những status rất chi là “ý tại ngôn ngoại” của mình =)). Thi thoảng mới thấy bà S buông một câu: “Con bé này chồng con đề huề rồi mà còn lắm chuyện” Há há…  Mà thiệt tình, không online thì lấy đâu ra status cho bà con đọc mà đòi bình luận luận bình đâu. 😛

Kể ra cũng nhớ.

Online đêm thi thoảng lại được nhắc nhở đi ngủ sớm kẻo mọc mụn 😀 Mà mình rõ ngược đời, dạo này đi ngủ sớm sủa thì mụn thi nhau mọc tưng bừng nhá. Chồng bảo mình là: Chắc là hay nói xấu chồng rồi. Mà đấy bà con xem, iem là iem chỉ có khen chồng còn chưa đủ, thời gian đâu em nói xấu chồng. Nhỉ. Mà thú thực là em chẳng ưa những ai nói xấu chồng đâu. Vì quan điểm của em là, ai cũng có mặt này mặt kia. Đã là chồng vợ thì luôn phải dựa trên quan điểm là thông cảm, thấu hiểu và chia sẻ. Có gì đóng cửa bảo nhau. Héng. 😀 Ối, bóng lại ra ngoài biên roài.

Online đêm thi thoảng lại bị bắt quả tang… “Á, có người bỏ chồng ngủ một mình, online tán…” Mà iem nói thật, em online là em toàn đi lang thang với cả vào blog, còn cái  YM em chỉ treo status và thi thoảng trả lời vài người hỏi thăm thôi. Em nào có dám tán ai. Mà em nào có bỏ chồng ngủ một mình đâu, chồng vẫn ngồi cạnh em, onl bằng một máy khác mờ =)). Bởi vậy, tay em online còn miệng em vẫn tán chồng mà :P.

Online đêm thi thoảng lại phát hiện ra có người thích ngủ mà vẫn online đêm như  mình. Lại còn bảo: ối Na hay onlne nhỉ, lần nào online cũng gặp N =)). Thật ra thì kha khá người nói thế. Đúng, nhưng cái vụ lần nào onl cũng gặp Na mà suy ra được là N online nhiều thì sai rồi. Vì toàn những người năm thì mười họa mới online đêm một lần, mà phán như là đêm nào cũng onl ý. Hehe….

Online đêm, ôi ôi…. mình thèm online đêm lâu lâu. Lang thang những vùng mình yêu thích. Lắng nghe tiếng cuộc sống về đêm…. dù không náo nhiệt, nhưng vẫn tìm được những điều lôi cuốn mình.

Còn giờ, lại bắt đầu gù lưng rồi. Chắc phải đóng máy đi ngủ thôi.

Bài liên quan:

Online đêm (1)

6 thoughts on “Online đêm (2)

  1. Titi: – Mẹ ơi, mở Xuân Mai cho em, mở Xuân Mai cho em Titi
    Mẹ đang lôi cái máy tính ra
    Titi vội vàng le te đi xách cái gối lại đặt lên đùi mẹ. Ha ha. Con gái thiệt hiểu mẹ ghê cơ.
    :* iu quá

  2. Vừa post entry ni xong, sáng nay đã có 2 người hỏi thăm:

    Em L.A: Chị ơi, mơ về anh mô ngoài chồng à =))

    Anh K: Sao hôm qua mới Chia Tay mà giờ đã Em mơ về anh rồi =))

Trả lời

