Thẳng thắn

Hôm nay em H buzz mình vì muốn góp ý một chuyện. Em bảo: Cơ nhưng mà chị đừng nghĩ em hay soi.

Thật tình, mình vui khi có những người thẳng thắn góp ý cho mình những điều họ cho là chưa tốt, chưa đẹp. Mình luôn sẵn sàng đón nhận và để ý cải thiện nếu đúng là cần cải thiện. Làm sao mà mình có thể nghĩ là em hay soi hay sao sao được. Mà kể cả em có hay soi đi chăng nữa thì điều đó có quan trọng hơn việc em thật tình muốn vấn đề tốt đẹp hơn? 🙂

Bạn bè khác với người dưng ở chỗ đó. Thấy sai, thấy sót thì góp ý, thấy đẹp thì khen, chứ không thì thầm bàn tán sau lưng.

Cảm ơn em nhé! 😉

Trả lời

