[Công việc] Rắc rối

Mới trở lại TK làm việc 2 ngày và hôm nay mình gặp những phiền toái đầu tiên

1. Sáng đi làm, đi theo đường Giải Phóng – Phố Huế… đo được 14km

2.  Đến nơi, phi xe xuống tầng hầm thì chị bảo vệ không chịu ghi số, cứ nhìn lom lom mặt mình rồi hỏi: Em ở phòng nào. Mình thản nhiên đáp: Em ở SC ạ. Khi đó chị mới ghi số cho mìnhHè hè

3. Cuối giờ làm việc, ngẩng mặt lên, trong phòng không còn một bóng người. Chìa khóa không có. Thậm chí mình còn chưa “điều tra” được là các công tắc điện nằm ở đâu cơ 

Gọi cho anh Hiếu cầu cứu, anh bảo ko có chìa khóa, anh cũng pó tay. Bảo mình gọi cho chị LinhNM

Gọi cho chị LinhNM không ai nhấc máy

Điện thoại tắt bụp. Hết pin

Chợt nhớ ra bàn anh Hiếu có xạc, thế là phi lại cắm điện thoại vào gọi cho chị LinhBLT, và được gỡ rối như sau: Em chạy xuống bảo vệ nhờ họ niêm phong phòng lại cho.

Hikhik, nghe mà hoảng.

Chạy xuống bảo y vậy với anh bảo vệ, anh bảo vệ than: Khiếp, sao cái phòng này hay phải niêm phong thế.

À thì ra là chuyện thường ở huyện, vậy thì khỏi lo đi

Niêm phong xong, xuống lấy xe về, ớ, không thấy vé đâu.

Lại chợt nhớ ra, lúc đứng ở bàn anh Hiếu, mình đã để vé lên đó. Huhu.

Anh bảo vệ thương tình lên tính xem có xé được niêm phong không. Nhưng đáng tiếc, nó đã dính chặt quá, xé ra thì rách mất.

Thôi đành: Anh ơi, cho em nộp phạt em về

Vì anh cũng đồng hương nên cũng không khó dễ gì

Nhưng, may mắn bất ngờ lại đến

Khi một anh (mình ko biết tên) quay lại để lấy máy tính đang để trong phòng. Anh này có chìa khóa. Nghĩa là không cần niêm phong nữa và mình có thể vào lấy vé.

Tưởng là hết rắc rối, ai dè lên đến nơi thì nhớ ra là khi nãy anh bảo vệ phải dùng khóa khác để khóa =)). Mình lại lộn ngược  xuống tầng hầm tìm anh bảo vệ để lấy khóa. Hực.

Nhưng dù sao thì, cuối cùng vẫn ra được khỏi công ty vào lúc 19h20 phút và kịp đến nơi hẹn với chồng đúng giờ 😀

Hờ. Một ngày rắc rối

4 thoughts on “[Công việc] Rắc rối

  1. Hiii…. cơ hội luyện đôi chân dẻo dai đó mà. Đọc entry chị cứ hình dung mẹ bé TiTi loay ha loay hoay chạy lui chạy tới tầng hầm rồi văn phòng rồi tầng hầm rồi gọi điện, hiii….
    Rứa là có thêm kỷ niệm với TK rồi 🙂

Trả lời

