“Càng buồn càng phải đẹp” _Robbey_

Mình viết entry này không phải để lăng xê bạn Rob, bởi lẽ, chẳng cần ai lăng xê thì bạn ấy cũng “tự” nổi rồi.
Chỉ đơn giản là vì mình thích cái câu: “Càng buồn càng phải đẹp!”

Có những blog mình thích, mình vẫn lặng thầm theo dõi và không phải khi nào cũng để lại comment. Có những vấn đề liên quan đến nghệ thuật, mình cũng quan tâm. Nhưng blog của Rob, khác với những thứ nổi tiếng khác mà mình CÓ QUAN TÂM. Bởi điều mình quan tâm ở blog này, không chỉ đơn thuần là những sự kiện nghệ thuật, (có khi nếu là những sự kiện đó, mình lại không để ý cũng nên) mà đó là cái cách đề cập vấn đề của bạn ý. Chuyên nghiệp và luôn tích cực.
Trong mọi vấn đề, mình thích những cái nhìn tích cực.
Trong suy nghĩ của mình, những người làm nghệ thuật, khi đưa ra công chúng một sản phẩm, thì họ đều muốn đưa ra một sản phẩm đẹp nhất có thể. Việc công chúng có chấp nhận hay không lại là chuyện khác (Nó phụ thuộc vào con mắt mỗi người, cũng như khả năng của người nghệ sỹ). Nhưng nhìn nhận mọi vấn đề, mình đều bắt nguồn từ việc mong muốn tốt đẹp của họ.
Mình thích cách nhìn nhận và đặt vấn đề của Rob bởi bao giờ cũng toát lên cái nhìn lạc quan, tin tưởng.
Mình không tìm hiểu về Rob để biết nhiều về công việc của Rob, chỉ biết rằng, những gì bạn ấy đưa lên blog, là những cái view rất đẹp về một phần cuộc sống.
Cũng không biết cái entry mới của bạn ý, có phải là vì bạn ấy đang gặp chuyện buồn không. Nhưng có lẽ mình cũng không cần phải một lời chúc bạn ấy vượt qua nỗi buồn, vì mình tin là bạn ấy sẽ có cách nhìn tích cực về nỗi buồn ấy.

Túm lại một câu là mình muốn cảm ơn về việc bạn ấy đã public blog của mình  😉

PS: Liệu câu nói “Càng buồn càng phải đẹp” có nên đưa vào sách không nhỉ =))

5 thoughts on ““Càng buồn càng phải đẹp” _Robbey_

  1. “Văn là người” mà cưng, cho nên người ta nói “đọc văn biết tính người” là vậy! Chị biết Rob lâu rồi, hồi trên cộng đồng Yahoo 360. Lúc đó có cuộc “bút chiến” đơn phương từ nhóc Long D. nhắm thẳng vào Rob, nhưng nó bình tĩnh lắm, chị chẳng thấy nó phản ứng gì cả… cá tính rất là hay! (^_^)

    1. Vầng em đồng ý 😀 Há há.
      Em chỉ định nói là thích blog thì nó chính xác hơn, vì dù sao thì con người muôn màu muôn vẻ mà 😀

      Em thì mãi đến khi dùng WP thì mới biết đến bạn này.

Trả lời

