[Thơ] Tình Bạn

Tặng T

Cảm ơn bạn nhớ gọi tên tôi
Trong những lúc thấy lòng mình chùn bước
Trong những lúc thấy tim mình rạo rực
Và bạn tin răng tôi vẫn ở bên.

Ngày lên đường tôi nhắn gửi bạn thân
Cuộc sống ghập ghềnh, cứ vững tin sải bước
Lời hứa ngày nào tôi làm sao quên được
Những lúc bạn cần, hãy gọi tên tôi

Dẫu khoảng cách chúng mình muôn trùng xa xôi
Tôi vẫn luôn lắng nghe tin bạn
Có xá gì đường xa vạn dặm
Khi mối thân tình vẫn nguyên vẹn trong tim.

Nếu leo lên đến đỉnh tháp Effel
Có nhìn thấy Việt Nam mình chữ S
Có nhìn thấy yêu thương thắm thiết
Tình bạn ngọt ngào vẫn thấm đãm hương thơm.

Trả lời

