Sinh nhật Titi

Cuối cùng thì, sau hai ngày đông đúc chộn rộn, nhà mình lại quay về với chỉ có 4 người. Nhà cửa được dọn dẹp và không còn tiếng ồn ào náo nhiệt, làm mình cũng đỡ đau đầu.

Thì đấy là về mặt “sinh lý” nó thế. Là mình không thích những chốn đông người. Nhưng về mặt “tâm lý”a mà nói là mình rất vui. Mọi người đã rất nhiệt tình đến để chúc mừng sinh nhật Titi.

Ngày đầu thì toàn người trong nhà, có Ông bà ngoại, bà nội của Titi. Cả gia đình anh trai mình. Rồi dì Ý, nhà Tú, nhà Phong, nhà Nhã, nhà Hòa, nhà Mai, Trang, c.Giang. Trẻ con khoảng 7 đứa, nô đùa hò hét. Nhà cửa lanh tanh bành với bóng bay và khăn…. Rồi thì bếp bé xíu nên nhìn đâu cũng thấy thức ăn…. Thế mà, mình vẫn thích tổ chức ở nhà hơn là ra nhà hàng  :).

Ngày thứ hai thì chủ yếu bạn của vợ chồng. Mà bạn của mình thì toàn bạn có gia đình rồi, mang cả các bé đến. Bạn của chồng toàn hội độc thân vui vẻ.  Ngày thứ hai còn có cả vợ chồng  Trang Minh vì thứ 7 bận không đến được.

Rất vui vì bánh SN cho Titi mình đã làm tạm gọi là thành công. Nghĩa là với công thức của chị Thuyanh, bánh nở được đầy khuôn, ăn ngon. Còn kem thì mình làm theo công thức của Kiwi và không hẳn thành công lắm, nhưng cũng dùng để trang trí được. Thực ra mẻ kem đầu tiên làm hôm trước lại thành công hơn, tức là độ kết đạt hơn, nhưng lại vớ nhầm bơ mặn :D, nên là vị nó lạ lạ. (Cơ mà chồng cũng chén hết gần nửa cái đk 20 :D.)  Và kem mình làm hơi ít nên hơi thiêu thiếu. Lúc vẽ hình thì tay không đều nên có đoạn bị ngắt quãng, nhưng nói chung thì….rất sung sướng vì chồng bảo: May cho em là lần này thành công nhé. Ít ra thì có chữ thành công trong lời chồng nói. Há há.  =))

(Vô cùng cảm ơn chị ThuyAnh và bạn (?)  Kiwi)

Titi được nhận rất nhiều quà và thú thực là mình cũng không rõ hết là cái nào của ai vì không để ý hết, cứ phải chạy đi chạy lại, quay quay quay. Những lời chúc (qua blog, tin nhắn, điện thoại, gửi lời và đến trực tiếp), những món quà, và cả những tình cảm, mọi người dành cho Titi, làm mình hạnh phúc. Cảm ơn thật nhiều, mà có lẽ cũng không đủ những gì mình muốn nói 🙂

Hội cấp III của mình, ở lại đến tận chiều. Bé Thỏ nhà Tân biết nói líu lo rồi và rất khôn. Thần giữ của  tí hon của bố Quang, mẹ Tân. Dì  Như thì cứ ngồi kêu: Thỏ thần đồng. Haha. Mai mốt, Xuka lớn lên còn trên thần đống ý dì ạ. 😛

Túm lại là dù mệt nhưng mà vui lắm.

Titi thì nghịch cả ngày không ngủ. Giờ tít thò lò rồi. 😀

Hôm nay, có ai bảo là: Sinh nhật Titi à, là nàng ta trả lời bắng cách hát luôn: Happy birthday to you :D.

Vậy là đã 2 năm trôi qua…

Cảm ơn bé yêu, cho mẹ những ngày hạnh phúc…

Cảm ơn bạn bè, luôn ở bên, cả những lúc buồn hay lúc vui

Yêu thương.

4 thoughts on “Sinh nhật Titi

Trả lời

