花 (すべての人の心に花を)-夏川りみ

Ngày xưa những lúc mình buồn, hoặc là có gì đó bất ổn trong người, là mình lại thích nghe nhạc thật to thậm chí là nghe Rock. Ặc

Ngày nay những lúc thấy lòng chùng lại, mình tìm đến những bài hát tiếng Nhật nhẹ nhàng sâu lắng. Có bài, mình không hiểu hết, nhưng giai điệu và giọng hát làm mình tìm được những bình yên, những khoảng lặng để nhìn nhận lại mọi việc.

Như bài này chẳng hạn

subarashi ne!

PS: Mình nghe 夏川りみ  hát lần đầu là bài 涙そうそう (namida sousou), và mình thật sự thích giọng hát của cô ca sỹ này.

Trả lời

