Tình yêu là gì

Mình ngẫm ra trong tình yêu, nếu tình thương không đủ lớn thì sẽ không biết tìm cách làm  cho người mình yêu cảm thấy được yêu thương và hạnh phúc.
Khi tình thương đủ lớn, mình mới có thể làm những điều mình chưa hẳn là thích, nhưng là để người mình yêu hạnh phúc.
Nếu chỉ yêu, thì sẽ chỉ muốn sở hữu và đòi hỏi. Đơn giản là khi yêu, rất cần được yêu lại
Và phải có thương thì mới biết hy sinh. Đơn giản là khi thương, không nhất thiết là được thương lại.

Và tình yêu, luôn cần có cả Yêu và Thương.

2 thoughts on “Tình yêu là gì

Trả lời

