Nhật ký mẫu giáo – ngày 3

Ngày thứ 3 đi học. Hây zà. Mẹ tớ bảo: Titi ơi đi chơi nhà trẻ nhé. Thế là tớ hớn ha hớn hở đi chơi nhà trẻ với mẹ.
Đi qua trường Linh Đàm thân yêu, thấy các anh chị đang tập thể dục buổi sáng thật vui thích, thế là tớ nhất mực chỉ vào cổng trường: Vào trường Linh Đàm thân yêu cơ.
Thế mà mẹ tớ vẫn bế tớ đi qua trường, chỉ dừng lại cho tớ ngắm các anh chị có một tí tẹo tèo teo.
Tớ buồn
Thế là tự nhiên tớ khóc.
Mà không phải đâu, chỉ là nước mắt chảy thôi.
Ôi thôi, cô bế tớ vào, tớ vẫn khóc Hức hức

Sáng nay mẹ bảo có một cuộc họp bên khách hàng, nhưng được nửa buổi mẹ không tập trung nổi phải chạy ra ngoài gọi điện cho cô giáo hỏi xem sáng nay tớ khóc lâu không. Cô giáo bảo con khóc lúc là thôi. Cô cho vào chơi nhà bóng lại vui.
Thì đấy, mẹ cứ hay lo lắng thôi chứ tớ chỉ … chảy nước mắt có một tẹo tèo teo thôi mà

Mẹ còn dặn cô lau mặt cho tớ phải bảo tớ ngẩng mặt lên, lau cả cổ nữa. Vì hôm qua về, trên cổ tớ có một vành đất. Thật ra là vì cái cổ tớ không thuộc diện cổ cao ba ngấn, mọi người cứ hay trêu tớ là cằm liền ngực :P. Ghét thật! Nên mỗi lần mẹ tớ lau cổ cho tớ là tớ lại phải ngước cả mặt lên trời. Hè hè…

Mẹ còn dặn cô vệ sinh móng tay cho tớ. Vì hôm qua mẹ cho tớ đi ngủ xong, mẹ cũng muốn ngủ nên mẹ quên mất việc cắt móng tay. Cô giáo bảo là ở lớp thì thứ 5 hằng tuần sẽ vệ sinh móng tay móng chân cho các cháu, nhưng vì mẹ sợ tớ cấu các bạn nên bảo cô xử luôn 😀

Chiều, mẹ không về đón tớ được mà dì Hoa đến đón. Vừa nhìn thấy dì Hoa là tớ le te đi lấy ba lô và chạy ra để về.

Về đến nhà tớ chạy xộc vào các phòng để tìm mẹ: Mẹ Na đâu nhỉ
Nhưng thật chán quá vì mẹ tớ chưa đi làm về. Thế là tớ rấm rút khóc 2 phút. Sau đó thì dì Hoa cho tớ uống sữa, nhưng dạo này tớ thích sữa hộp cơ, không thích sữa công thức nữa. Hừ!
Thế là tu một hộp sữa, ăn 2 trái chuối.
Lúc mẹ về thì tớ đang chén gần hết bát cơm.

Ôi thật là sung sướng. Tớ chờ đợi cả ngày để được gặp mẹ.
Tớ yêu mẹ vô cùng!

Mẹ tớ lại hỏi: Ngày mai con đi nhà trẻ không! Tớ đã bảo rồi, Có mà. Nhưng mà Nhà trẻ Linh Đàm thân yêu cơ.

Hây za….

4 thoughts on “Nhật ký mẫu giáo – ngày 3

  1. ^^ Ơ, là sinh viên đại học Mầm Non rồi người ta không thích sữa công thức đâu ^^ Thích sữa hộp nè, rồi thích có đôi guốc đi lộp cộp lộp cộp nè, rồi thích có cái ô xinh xinh để múa xoay xoay như các anh chị lớp Chồi lớp Lá nữa nè ^^ 😀

Trả lời

