Nói gì đây…

Có lẽ vì ai cũng biết, chúng ta đã từng thân nhau, nên sáng nay, liên tục tin nhắn và điện thoại của các bạn đến mình, báo tin về bạn. Và ai cũng có vẻ rụt rè, hỏi trước xem mình đã biết tin gì chưa….

Mình đã mất bình tĩnh một chút và thậm chí bây giờ, vẫn cảm thấy hơi tức ngực.  Và vẫn có điều gì đó, mà mình không thể tin được….Mà làm sao có thể tin được cơ chứ. Cho dù cũng mấy năm rồi chúng ta chưa gặp lại. Con đường mỗi ngày chúng ta đi, không có bóng hình của nhau. Nhưng, cái việc bạn không còn trên đời này nữa, là một điều mình chưa bao giờ nghĩ đến và không thể nào tin được.

Những kỷ niệm về bạn, về tình bạn của chúng ta, về tuổi thơ hồn nhiên, vô tư… cứ ùa về mỗi lúc một nhiều, ào ạt tuôn vào trí nhớ của mình, trái tim mình và khiến cho các mạch máu như thôi thúc ào ạt hơn và… khó thở hơn.

Mình không muốn tin! Một chút nào!

Mình nghĩ về bố mẹ bạn. Làm sao họ có thể chịu đựng được….

Mình nghĩ về em Nga

Mình nghĩ về 14 năm về trước….

Mình nghĩ về 18 năm về trước….

Và lại có một tin nhắn. Và mình lại cảm thấy bất ngờ, nhói đau như đó là tin báo đầu tiên.

Dù sao thì, mong bạn thanh thản….

12 thoughts on “Nói gì đây…

    1. Với chị thì, trước việc này, không có ai còn có thể đau đớn hơn bố mẹ bạn ấy. Họ đã mất một người con cách đây 14 năm, cũng ở tuổi thanh xuân, thậm chí còn trẻ hơn bọn chị bây giờ. Và bây giờ, bạn ấy cũng ra đi.
      Còn chị, viết ra cũng để giải tỏa bớt nặng nề và cũng để chính mình thanh thản.
      Chị cũng ko mong gì hơn là bạn ấy được thanh thản và những người thân yêu của bạn ấy sớm bình tâm.

      Thương lắm!

  1. N từ nghĩa trang điện về cho mình. Mình nghe qua điện thoại tiếng mọi người khóc bạn. Sự bình tĩnh mà mình lấy lại đc từ trưa lại tan biến. Mình lại run rẩy và đau xót….

    Cuộc sống quá ngắn phải không?

    Mình gọi điện cho cậu mẹ mình hỏi đã gọi cho bố bạn chưa, cho dù mình hiểu tại thời điểm này thì không nên gọi điện. Mình cứ làm mọi thứ mà mình nghĩ ra… mà ko hiểu để làm gì. Có phải để trấn an mình không nhỉ. Bao giờ nhỉ, bao giờ mình mới về để thắp cho bạn được một nén hương…

Trả lời

