Gạch đầu dòng

Lâu rồi không gạch đầu dòng cái nhể

– Sáng nay interview với sếp. Mình hài lòng với việc đánh giá lần này. Nghĩa là đúng, đủ, rõ ràng. Mình hài lòng với những hướng đi của phòng mà sếp vạch ra. Cũng chưa biết là việc thực hiện nó đi đc đến đâu, nhưng cứ tin đã. Mình chỉ có một nguyện vọng với sếp là: Sếp cứ vạch mọi thứ rõ ràng, rồi sếp nhớ cùng bọn em thực hiện chứ không được cao chạy xa bay đâu đấy. =)) Và một “lời hứa” – hay đúng ra là lời khẳng định làm mình cũng cảm thấy vui, ko phải cho mình, mà cho phòng mình.

– Sáng nay nhận được thông báo, mai lại chuyển về NCT ngồi. Hè hè. Lại quay về nơi cũ, những không là chỗ cũ. Không vui, chẳng buồn, nhưng thích cái là đi làm gần hơn.

– Sáng nay nhận được thông báo về việc tuần sau đi nghỉ mát. Đã nhận vé tàu. Và trong đầu giờ chỉ ngập hai chữ ĂN CHƠI =))

Thế đã nhỉ, hôm nay chỉ gạch thế thôi

8 thoughts on “Gạch đầu dòng

Trả lời

