Like or Need

WP sinh ra cái nút like cũng lâu lâu rồi. Tác dụng là để bạn ấn zô đó, khi bạn thấy thích một entry nào đó. Và phải login mới thực hiện được việc này.

Giờ, WP sửa thêm một chút, là cái nút đó ko chỉ xuất hiện ở menu quản lý trên cùng, mà xuất hiện ở cuối mỗi entry.
Sau khi bạn ấn like thì nick của bạn cũng xuất hiện luôn ở đó.

Nghĩa là, người ta sẽ biết ai thích bài viết đó.

Cũng hay ha!

Cái nút like này còn có một tính năng nữa, mà mình thích hơn. Đó là cho phép thống kê các entry mà bạn thích. Nghĩa là nếu muốn đọc lại, bạn sẽ tìm dễ dàng hơn.

Và bởi vậy, mình dùng nút like này cho các entry, mình muốn đọc lại, và nghĩ là hay cần đọc lại.

Và bởi thế, đừng thắc mắc mình tại sao cứ bảo là thích entry này và entry kia, mà ko ấn zô cái nút like đó nha. Chỉ đơn giản là nếu ấn nút đó nhiều quá thì cái danh sách like của mình cũng nhiều và việc tìm kiếm cũng lại ko còn là đơn giản nữa.

Và bởi vậy, những bài viết mình cần tham khảo đi, tham khảo lại, hoài hoài vậy đó, thì mình sẽ ấn nút like hen. Đó ko còn là like nữa, mà đó là một entry mà mình need (cần :D). Tất nhiên, trong số những thứ mình cần, hẳn cũng có những thứ mình thích thực sự đó mà 😉

8 thoughts on “Like or Need

Trả lời

