Cho chị.

Mình đúng là ngố tàu. 3 chữ đó mà không luận ra.
Chả hiểu sao lại có thể một giấc mơ, sau đó mấy tuần lại diễn ra một cách chính xác đến từng lời nói như thế???
Vì sự linh cảm của mình tốt? Hay vì với chị, mình luôn có một mối quan tâm chân thành.

Mình không biết nói gì cả. Vì mình chả khéo nói. Thậm chí là toàn bị gọi là Na tồ. Hik hik.
Nhưng thật sự là mình mong, mọi nỗi buồn trong chị sẽ tan đi. Rồi một ngày, chị sẽ có được hạnh phúc của riêng mình, như chị xứng đáng được nhận.

Và qua chuyện này, thêm một lần nữa khẳng định rằng, con người ta cứ hay nhìn những thể hiển bên ngoài để suy đoán, suy diễn và phát sinh những tin đồn. Bản thân bên trong một sự việc, luôn có những lý do của nó, mà không phải ai cũng dễ dàng nói ra. Và niềm tin của mình, ít ra là với chị luôn đúng. Rằng, nếu có những điều như tin đồn thì hẳn phải có một lý do nào khác, chính đáng hơn. Vì nhất định, chị không phải là người không tốt.

Người nói nhiều, chưa hẳn đã biết nhiều
Im lặng đôi khi không phải là đồng ý.

Trả lời

