Tăm hông tắm hông

Ảnh này

This slideshow requires JavaScript.

Rồi thì video này

Nói chung là tớ rất thích tắm, và việc mẹ bảo đứng dậy vào thay đồ đối với tớ là một điều chả thích tẹo nào. Bởi vậy, mỗi lần muốn tớ ra khỏi chậu mẹ tớ phải nịnh nọt đủ kiểu. Sau đó thì tớ sẽ được quấn một cái khăn tắm hồng hoặc xanh, và tớ sẽ hét ầm lên: Con lợn hồng/xanh của bố Kiên mẹ Na đây rồi. Mẹ tớ cũng ủng hộ bằng cách khen con lợn thật đáng yêu. Hehee.

Nói chung là tớ thích tắm và CỰC KỲ GHÉT gội đầu.

Tắm được chơi đủ kiểu, còn gội đầu, chả thú vị gì cả. 😛

9 thoughts on “Tăm hông tắm hông

  1. Chứ sao, tắm được thổi phù phù bọt còn gổi đầu mẹ na cứ trỏng ngữa ra mà gội bảo sau k thích hí hí

    Con gái dễ thương lắm chị ơi. ý con lợn thật đáng yêu :*)

    1. hihi, gội đầu cũng được nghịch bọt đó cô. Titi nằm cho mẹ gội, xong hỏi mẹ là có bọt chưa mẹ. Mẹ bảo có bọt rồi là hắn đưa tay xoa đầu rồi bôi ra người, có khi còn trêu mẹ nữa. Bởi vậy, mẹ gội cho Titi xong là ít khi được khô ráo lắm à. 😀

  2. nè nè nè … mát quá hà, vừa tắm vừa hát iêu đời quá hà, bác hát theo nè : ” Trường BinGhết của TiTI rất vui ” ” Em đi bơi thuyền trong thảo cầm viên ..^^”

    Gấc nhà bác mờ lao vô bồn tắm là hổng chịu ra luôn á, kêu con không tắm nước ấm cụng được đỡ tốn điện con tắm 3 bể nác thôi, hí hí … hắn gội đầu hết nửa chai dầu, hắn tắm hết nửa chai sữa, tiết kiệm ghê ha. 😦

Trả lời

