Tin tức sự kiện

Cả 2 tuần vừa rồi bận, mệt và mệt bận :)) thế nên chẳng có thời gian mà blog bliếc gì cả. Thăm thú mọi người thì cũng thi thoảng, đủ để không mất tin tức :).

Cũng có một vài sự kiên riêng trong hàng loạt sự kiện chung.

Trung thu thứ 3 của  Titi, và là Trung thu đầu tiên của nàng ở Hà Nội. Các trung thu trước, nàng đều ở Tuyên Quang. Mọi năm cứ có bà ngoại ở nhà thì Trung thu phá cỗ vui lắm nhé. Năm nào cũng dọn sân thượng rồi cả nhà kéo nhau lên đó phá cỗ, mặc dù trông mãi cũng không nhìn được trăng đâu (nhà cửa che hết mà :D)

Trung thu này Titi rất sướng vì được đi chơi nhiều: Ở cơ quan mẹ này, ở khu chung cư này, rồi ở lớp Jerry nữa này. Thích lắm.

Chi tiết, mời cả nhà qua Trang đời hồn nhiên ạ 🙂

Bà ngoại về quê điều trị đông y. Mấy hôm nay gọi điện thấy giọng bà khỏe hẳn ra, trộm vía :D. Cũng phải 1 tháng nữa bà mới về. Tuần trước, ông ngoại và bố về thăm bà và cũng tiện thể có mấy việc. Bố đi vắng, mẹ ở nhà phải đưa Titi đi học rồi mới đi làm, thế mà hôm nào cũng đi làm đúng giờ. Bố về một cái, lại đi làm muộn. Hừ….

Dự án đang đến thời kỳ ban căng nên nói chung là bận. Đôi khi mình có những cảm giác không được tốt lắm. Ko phải vì công việc bận, vì càng bận mình càng thích. Mà vì, lắm khi, cảm thấy năng lượng trong mình dành cho công việc của mình đang nguội dần… Thực sự là không thích điều này.

Cách đây gần 3 năm  (Thiếu 17 ngày nữa), cũng vào thời kỳ dự án mình đang làm rất ban căng, cũng vào lúc mẹ về quê điều trị, mình biết rằng, mình đang mang trong mình một đứa bé – là  Titi thân yêu. Và hôm nay, những điều đó lặp lại. :* ….

Cầu mong, không có nhầm lẫn, sai sót và mọi việc bình an

15 thoughts on “Tin tức sự kiện

  1. Yêu nhất đôi mắt sáng ơi là sáng trong ơi là trong cụa hắn, rồi yêu cái miệng phụng phụi cụa hắn, rồi yêu kiểu tóc mới cụa hắn, rồi yêi cái váy cụa hắn nữa. Hắn là sinh viên trường Bin Ghết rồi nên chi chộ hắn lớn phổng lên ý.
    Thơm hắn nè 😛

Trả lời

